อาร์มี่ แฮมเมอร์ สมทบทอม ครูส ในหนังสายลับ The Man From U.N.C.L.E. ของกาย ริชชี่

armie hammerดูเหมือนว่าหนัง The Man from U.N.C.L.E. ของผู้กำกับกาย ริชชี่ เดินหน้าเร็วเลย หลังจากได้ทอม ครูส มารับบทนำเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ หนังได้อาร์มี่ แฮมเมอร์ มาแสดงประกบร่วมกับครูส เพิ่มอีกคน

กาย ริชชี่ เตรียมงานสร้างหนัง The Man from U.N.C.L.E. อยู่นานมาก และจวนจะทิ้งโครงการไปแล้ว แต่ก็ได้รับการช่วยชีวิตเมื่อครูสตกลงมารับบทนำครับ แทนจอร์จ คลูนี่ย์ ที่ทิ้งโครงการไปหลังจากผู้กำกับสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ถอนตัว และหลังจากได้ครูสแล้วก็ดำเนินการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทคู่กันต่อและได้อาร์มี่ แฮมเมอร์ หนึ่งในดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดตอนนี้มารับบทนั้น

หนังสร้างจากซีรี่ส์ดังยุค 60 ใช้ชื่อไทยว่า “จอมเพชฌฆาต707” ตอนที่มาฉายในบ้านเราครับ เป็นเรื่องราวของสายลับสองคน นโปเปียน โซโล (โรเบิร์จ วอห์น) สายลับชาวอเมริกัน และ อิลยา เคอร์ยากิน (เดวิด แม็คคาลัม) สายลับชาวรัสเซีย ซึ่งทำงานให้กับองค์กรปราบทรชนชื่อ U.N.C.L.E. ครับ และหาทางยับยั้งแผนการครองโลกขององค์กรที่ชื่อ THRUSH ครูสจะมารับบทที่วอห์นเคยแสดง ส่วนแฮมเมอร์จะสวมบทที่แม็คคาลุมเคยแสดงไว้

แฮมเมอร์แจ้งเกิดจากหนัง The Social Network ของเดวิด ฟินเชอร์ และได้มีโอกาสแสดง The Lone Ranger ประกบกับจอห์นนี่ เดปป์ ซึ่งหาก The Lone Ranger ไม่เปรี้ยง แฮมเมอร์ก็ยังมี The Man from U.N.C.L.E. ที่จะเป็นหนังแฟรนไชส์อีกเรื่องของเขาครับ

Leave a Reply