ซูอี้ ซัลดานา ยืนยันเป็นกาโมรา นักฆ่าสาวร่างเขียว ใน Guardians Of The Galaxy

Gamora Zoe Saldanaหลังจากเป็นชาวเนวีร่างสีฟ้า และรับบทบู๊ติดต่อกันมาหลายเรื่อง ซูอี้ ซัลดานา จะบู๊อีกครั้งและเปลี่ยนเป็นสาวร่างเขียวในหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่จากมาร์เวล Guardians  of the Galaxy ครับ

มีรายงานเมื่อ 2-3 เดือนก่อนว่าซัลดารากำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นนักฆ่าร่างสีเขียวชื่อกาโมรา หนึ่งในทีมของผู้พิทักษ์กาแลคซี และเธอก็ได้ยืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Total Film ครับว่า “ฉันเพิ่งเซ็นสัญญาค่ะ

ซัลดานายังเผยเหตุผลเพิ่มเติมในการรับบทกาโมราแก่ Collider ด้วยครับ ระหว่างที่ประชาสัมพันธ์หนัง Star Trek Into Darkness

มันทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอะไรที่สำคัญ โลกที่จะท้าทายฉัน ฉันหมายถึง ฉันจะได้บทที่มีร่างสีเขียว ฉันเคยเป็นสีฟ้ามาก่อน เป็นสีเขียวด้วยจะเป็นไรไป ฉันชอบผู้กำกับมากๆ ด้วย เจมส์ กันน์ และฉันรู้สึกดีกับบทหนังมากๆ ฉันชอบการตัดสินใจเลือกนักแสดงที่พวกเขาเลือกจนถึงตอนนี้ ฉันได้แต่หวังว่าเราจะได้บู๊กันเต็มที่ และสนุกกันตอนสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยกัน และผลตอบรับก็คือผู้ชมจะตอบสนองในด้านบวกอย่างมาก และหวังว่าเราจะทำเงินมากเท่าที่ Iron Man ทำตอนนี้” ซัลดานาบอก

Guardians Of The Galaxy เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสู้ที่ปกป้องอวกาศให้พ้นจากอธรรม แต่ละคนมีความสามารถกันคนละอย่าง และต่างเผ่าพันธุ์กันไป ผู้นำของกลุ่มคือปีเตอร์ ควิลล์ (คริส แพลทท์) เป็นศูนย์กลางของเรื่องราว ผู้เป็นนักบินของสหรัฐที่จับพลัดจับผลูไปอยู่กลางอวกาศท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งในจักรวาล แล้วต้องหนีการไล่ล่าไปพร้อมกับเหล่าอดีตนักโทษที่มีบางอย่างที่ทุกคนต้องการ

จะฉายสิงหาคม 2014 ครับ

10 comments

  1. หวังว่าจะไม่มีผลต่อ star trek นะ ผู้กำกับก็ไปคนนึงแล้ว นักแสดงสำคัญจะทยอยกันไปอีกรึเปล่าเนี่ย

    เป็นห่วงอนาคตของหนังชุด star trek จริงๆ ><

    • มันไม่มีผลอะไรหรอกครับและที่สำคัญเขาเป็นนักแสดงนะครับเขาจะรับเล่นเรื่องไหนมันก็ไม่กระทบหนังเรื่องอื่นที่เขาจะเล่นหรอกครับ

      ปล.เจ.เจ.อับรามส์ ยังไม่ทิ้ง Star Trek นะครับ

  2. บอกตรง ๆ นะครับ ยิ่งหนังเปิดเผยข้อมูลมากเท่าไหร่ ผมยิ่งหวั่น ๆ ว่ามันแป๊กมากขึ้นเท่านั้นแหละครับ คือแค่พล๊อตมันก็ส่อแววแป๊กแล้วล่ะครับ “หนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่อวกาศ ที่มีแรคคูนเป็นหัวหน้าทีม” ถ้าไม่บอกว่าเป็นหนังมาเวลดเนี่ย ผมนึกว่าการ์ตูนเรื่องใหม่ของดีสนี่ย์แน่ ๆ เลยครับ อยู่ค่ายเดียวกันอีกต่างหาก

    • ผมว่าข้อมูลหนังยังไม่ค่อยมีนะ มีแต่ข้อมูลนักแสดง… ซึ่งผมว่ามันเป็นการพีอาร์มากกว่านะ แล้วหัวหน้าทีมคือสตาร์ลอร์ดไม่ใช่หรอครับ ??

    • หัวหน้าทีมคือสตาร์ลอร์ดครับ ร็อคเก็ตแร็คคูนเป็นรองหัวหน้า

      ผมไม่ห่วงเลยว่าหนังจะแป้ก เพราะยังไงฐานแฟนการ์ตูนก็มีรองรับอยู่มาก และถ้าหนังมันดีจริง ยังไงคนก็ต้องเข้าไปดู

  3. สำหรับผม ตย.หนังจะตัดสินทุกอย่างครับ ว่าน่าสนใจแค่ไหน ….

    รายชื่อนักแสดง ไม่ค่อยมีผลนะ แค่ทำออกมามีคลาส ก็กินตังค์ได้แล้วแหละ

    แต่ถ้ามาฟีลไม่สุดแบบ john carter ก็คงแป้กจริงๆ

Leave a Reply