ดูเจมส์ แม็คเอวอย ไล่ล่ามาร์ค สตรองก์ ในตัวอย่างหนังบู๊สืบสวน Welcome to the Punch

Welcome-To-The-PunchWelcome to the Punch จะเข้าฉายบ้านเราวันที่ 9 พฤษภาคมครับ และเอ็ม พิคเจอร์สซึ่งจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็จะมีรอบพิเศษให้ผู้อ่านเว็บของเราได้ชมกันก่อนวันที่ 8 พฤษภาคม ผมจึงอยากเอาตัวอย่างหนังมาแนะนำให้รู้จักหนังเรื่องนี้กันก่อนครับ

หนังมีเจมส์ แม็คเอวอย รับบทตำรวจนักสืบ แม็กซ์ เลวินสกี้ ที่ใช้ทั้งชีวิตในการตามจับอาชญากรตัวฉกาจชื่อเจค็อบ สเติร์นวู้ด (มาร์ค สตรองก์) ทั้งนี้เพราะเจค็อบปล้นธนาคารได้เงินมหาศาลแล้วหนีการจับกุมไปได้ ทำให้แม็กซ์อับอายอย่างมาก และเมื่อแม็กซ์รู้ว่าลูกชายของเจค็อบถูกยิงบาดเจ็บและส่งตัวเข้ารับรักษาในโรงพยาบาล แม็กซ์ก็วางแผนดักซุ่มรอให้เจค็อบมาติดกับ แต่อะไรไม่ได้เป็นอย่างที่คิด มันมีการสมคบคิดบางอย่างของคนในระดับสูงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด แม็กซ์กำลังจะรู้ความจริงก็เลยจะถูกกำจัดไปด้วย ทำให้ทั้งแม็กซ์กับเจค็อบต้องจับมือกันเป็นการเฉพาะกิจแล้วค่อยกลับมาทำตามกฎหมายทีหลัง

หนังเป็นผลงานกำกับของอีราน ครีวี (Shifty) และอำนวยการสร้างโดยริดลี่ย์ สก็อตครับ ใช้เมืองและตึกระฟ้าของลอนดอนเป็นสถานที่เกิดเหตุหลักของเรื่องราวทั้งหมด และถ่ายทำออกมาในสีเขียวที่ดูคล้ายโลกอนาคต คลิกดูตัวอย่างหนังด้านในครับ

4 comments

  1. หนังให้อารมณ์ตัวอย่างคล้าย blade runner เลย เพราะเป็นฝีมือการดูแลอำนวยการสร้าง ของ ริดลีย์ สกอตต์ แต่ เจมส์ เม็คอวอยส์ ผลิกบทไปเยอะมาก แถมที่แรกนึกว่า เจอร์ราด บัทเลอร์

Leave a Reply