ภาพแรกอย่างเป็นทางการของเจมี่ ฟ็อกซ์ กับเดน เดอฮาน ใน The Amazing Spider-Man 2

the amazing spider-man 2 foxx firstlookหนึ่งสัปดาห์หลังภาพหลุดของเจมี่ ฟ็อกซ์ ในบทอิเลคโตร ตัวร้ายใหม่ใน The Amazing Spider-Man 2 ผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของฟ็อกซ์ในบทแม็กซ์ ดิลลอน ออกมาทางทวิตเตอร์ครับ

ภาพที่ออกมาเป็นตอนยังไม่กลายร่าง และดูจากโฉมแรกแล้วก็ยอมรับเลยว่ามีการแต่งหน้าทำผมได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ตอนกลายร่างเลย พลิกโฉมฟ็อกซ์ให้ดูเนิร์ดมากๆ เหมือนนักวิทยาศาสตร์เฉิ่มๆ เลย และดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะหมกมุ่นกับไอ้แมงมุมด้วยครับ ดูได้จากการมีภาพของไอ้แมงมุมเต็มไปหมด และมีการทำเครื่องหมายติดตามการพบตัวด้วย น่าจะเป็นการออกแบบตัวละครที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

นอกจากภาพแรกของฟ็อกซ์แล้ว เดน เดอฮาน นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นแฮรี่ ออสบอร์น ในฉบับนี้ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งทางการออกมาผ่านทวิตเตอร์ของเขาเช่นกันครับ เป็นแฮรี่ ออสบอร์นในชุดสูทสีเทาที่กำลังจะเดินขึ้นรถ แล้วหันมามองด้วยสายตาที่ดุมากๆ เดอฮานเพิ่งให้สัมภาษณ์ใน EW เมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะเป็นแฮรี่ในฉบับของเขาเอง ผู้ที่แม้จะเป็นลูกของเศรษฐี นอนในเพนท์เฮาส์หรู ก็ยังมีปัญหาและต้องเผชิญสถานการณ์ในแบบของเขา

ข่าวลือบอกว่าแฮรี่ ออสบอร์น ในฉบับนี้จะไม่ได้กลายเป็นนิวกอบลินแบบฉบับของแซม ไรมี่ ครับ แต่จะกลายเป็นวีนอมแทน ซึ่งโซนี พิคเจอร์ส ได้เตรียมทำเป็นภาคแยกต่อไป แต่ยังไม่มีการยืนยันข่าวลือนี้

คลิกชมทั้งสองภาพด้านใน

the amazing spider-man 2 foxx firstlook

the amazing spider-man 2 dehaan firstlook

7 comments

  1. อยากเห็นภาคแยกของวีนอมมากๆ แต่ถ้าจะดำเนินเรื่องตามในคอมมิค แฮร์รี่อาจจะต้องขาขาดด้วยรึเปล่า?

  2. เจมี่ ฟ็อกซ์ ภาพนี้ ผมว่าดูคล้ายๆกับ เอ็ดดี้ เมอร์ฟี้ นะครับ
    ส่วน เดน เดอฮาน ที่รับบทแฮรี่ ผมอยากให้มาเป็น Goblin รุ่นลูกมากกว่า

Leave a Reply