ดูเสือสมิงปะทะมนุษย์หมาป่าในตัวอย่างแรกของ “หล่อลากไส้”

tiger and wolf bannerผลงานที่ผ่านมาของผู้กำกับสราวุธ อินทรพรหม อาจแบ่งได้ 3 อย่าง นั่นก็คือหนังสยองขวัญ (ตายทั้งกลม, หนังผี), หนังอนิเมชั่น (Boyfriend) และหนังความสัมพันธ์โรแมนติกของชายกับชาย (เซ็งเป็ด) ครับ ดูเหมือนว่า “หล่อลากไส้” ผลงานล่าสุดจะนำทั้งสามอย่างที่ผู้กำกับสราวุธเคยทำไว้มาผสมรวมกัน และตัวอย่างของหนังก็เผยโฉมออกมาแล้วที่เฟซบุคทางการของหนัง

เนื้อเรื่องของหนังดูจะไม่มีอะไรมาก เป็นเรื่องสงครามของสองเผ่าพันธุ์อมนุษย์ ที่อาจทำให้คุณนึกถึง Twilight หรือ Underworld แต่แทนที่จะเป็นแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่า ผู้กำกับปรับให้เป็นตามความเชื่อของไทยมากขึ้นด้วยการเป็นการปะทะกันของเสือสมิงกับมนุษย์หมาป่าแทนครับ

หนังเป็นเรื่องราวของ กาย (กานต์ กุลานุพงศ์) เด็กหนุ่มผู้อ่อนแอแอบชอบสาวสวยชื่อ นานา (ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์) แต่ทว่า นานาเป็นที่หมายปองของ ไตร (ณัฐวัตร ดีวงกิจ) มนุษย์หมาป่าเกเร ทำให้กายถูกไตรทำร้ายสาหัส โชคดีที่ เซน (วศิษฏ์ ผ่องโสภา) เสือสมิงหนุ่มมาช่วยกายไว้ได้ และเซนก็ทำให้กายเป็นเสือสมิงเหมือนตน และนั่นคือตอนที่สงครามความรักของเสือสมิงกับมนุษย์หมาป่าได้เร่มขึ้นครับ

บางอย่างในตัวอย่างหนังบอกผมเป็นนัยว่าบทหลักๆ ของหนังจะอยู่ที่ความสัมพันธ์ของกาย, ไตร และเซน ครับ ซึ่งแฟนประจำของผู้กำกับสราวุธน่าจะชอบ และหนังยังใช้เทคนิคอนิเมชั่นมาช่วยเหล่าเรื่องในฉากแปลงร่างด้วย

หล่อลากไส้” มีกำหนดฉาย 25 เมษายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

tiger and wolf poster

19 comments

  1. ทำไมถอดเสื้อกันจัง? แล้วการแสดงอันทรงพลังนั่น? แล้วนักแสดงจากหนังพี่เจัยมาทำอะไร? แล้ว….พอดีกว่า

  2. โอม ขอเห็นคลิป ตย. จากทู้คุณเจไดนี้ ครั้งเดียวพอนะ

    ตอนไปดูหนังในโรงหนังต่อจากนี้ ขออย่าให้ได้ยล ตย. นี้ หรือ อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเลย

    เข้าโรงหนังจริงๆเด่ … เอิ่ม

    ทำเอาขำ ยังขำไม่ออกเลย

Leave a Reply