ตัวอย่างแรกของ Riddick จากวิน ดีเซล

riddick on throneหน้าตาแรกแบบเคลื่อนไหวของหนัง Riddick จะออกมายังไง วิน ดีเซล ได้เผยตัวอย่างแรกให้ดูที่เฟซบุคทางการของเขาครับ

ดูเหมือนว่าโทนของตัวอย่างแรกจะเน้นหนักในการกลับไปเป็นหนังบู๊เขย่าขวัญที่เต็มไปด้วยอสุรกายแบบ Pitch Black ภาคแรกของหนังครับ มีฉากของดีเซลในบทริดดิคถูกล่ามโซ่ไว้ และพูดกับตัวละครที่อยู่ข้างหน้าเขาว่า “ไม่ว่าใครจะพูดยังไง อย่าปล่อยฉันหลุดไปจากโซ่” และ “เธอไม่กลัวความมืดใช่ไหม” ทำให้เดาว่าหนังน่าจะเล่นกับความมืดอีกครั้ง และริดดิคจะใช้ความสามารถพิเศษในการมองเห็นท่ามกลางความมืดได้ให้เป็นประโยชน์

ในตัวอย่างหนังยังเผยหน้าตาบางส่วนของดาวกันดารที่ริดดิคถูกทิ้งให้ตาย แต่ดูเหมือนจะยังมีแรงอยู่ เพราะสามารถเอามือคว้าคอสัตว์บนดาวที่จะมากินร่างเขาได้

ใน Riddick เรื่องราวจะเป็นการแก้แค้นของริดดิคที่ถูกทิ้งให้ตายอยู่บนดาวที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และมีอสุรกายนักล่าที่น่ากลัวที่สุดที่เคยมีมา ทางรอดเดียวของริดดิคคือใช้สัญญาณนำทางล่อให้ยานของนักล่าหัวเงินรางวัลมาลงจอดแล้วหาทางจัดการพวกเขาเพื่อหนีกลับออกไปแก้แค้น

นอกจากดีเซลแล้ว หนังยังมีคาร์ล เออร์บันกลับมารับบทวาโก้ คู่ปรับเก่าจาก The Chronicle of Riddick ร่วมด้วยจอร์ดี้ มอลลา, เคที แซ็คฮอฟ, เดฟ บาติสตา และเคอรี ฮิลสัน

หนังกำกับโดยเดวิด ทูอี้อีกครั้ง และจะออกฉายบ้านเราในเดือนกันยายนนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

riddick on throne

5 comments

  1. ผมว่ามุมกล้องและการนำเสนอภาพในภาคนี้ดูน่าสนใจมากๆครับ แม้ว่าตัวเนื้อหาของหนังจะไม่มีอะไรใหม่แต่ก้ยังทำให้อยากดูเหมือนเดิมครับ เป้นตัวอย่างสั้นๆแต่ตัดออกมาได้น่าสนใจไม่ใช่น้อย

  2. มาแนวงี้ แอบคิดว่า จริตคน us ตอนนี้ จะทำให้หนังเจ๊งแน่ๆ ถ้าทุนเกิน 100m

    แต่ถ้าทุนไม่เกิน 100m พอลุ้นได้อยู่ .. อย่างน้อย ตลาดต่างประเทศก็ยังสนใจแนวนี้อยู่บ้างล่ะนะ

Leave a Reply