Transformers 4 มีเรื่องย่อ และฟังดูคล้าย Jurassic Park

TFM4ไมเคิล เบย์ กำลังเตรียมงานเพื่อเปิดกล้อง Transformers 4 ในดีทรอยท์ช่วงฤดูใบไม้ผลินี้อยู่ครับ และต้องขออนุญาตสำนักงานภาพยนตร์มิชิแกนเพื่ออนุมัติสถานที่ถ่ายทำ และเสียภาษี เพื่อที่จะขออนุญาตก็ต้องมีการบอกเนื้อเรื่องของหนังด้วย ทำให้เรื่องย่อของหนังถูกเผยออกมาผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานดังกล่าวครับ

ขณะที่มนุษย์กำลังฟื้นฟูสภาพหลังจากบทสรุปของ Transformers: Dark of the Moon เหล่าออโต้บ็อทและดีเซปติคอนต่างได้หายสาปสูญไปจากพื้นผิวโลก อย่างไรก็ดี กลุ่มของนักธุรกิจและนักวิทยาศาสตร์ที่ทรงอิทธิพลและชาญฉลาดได้พยายามเรียนรู้จากการจู่โจมของทรานส์ฟอร์เมอร์ในอดีต และสร้างเทคโนโลยีอันล้ำหน้าเกินการควบคุมของพวกเขา ทำให้ทรานส์ฟอร์เมอร์สดึกดำบรรพ์ที่ทรงอำนาจตัวหนึ่งได้เล็งเป้าโจมตีมายังโลก มหากาพย์การผจญภัย ศึกระหว่างธรรมะกับอธรรม อิสรภาพและการตกเป็นทาส จึงเกิดขึ้น

ฟังดูแล้วเหมือนกับว่ามีมนุษย์ไปเล่นกับเทคโนโลยีของทรานส์ฟอร์เมอร์สแล้วทำให้ทรานฟอร์เมอร์สในอดีตกาลได้คืนกลับมาเล่นงานมนุษย์ ซึ่งโครงเรื่องคล้าย Jurassic Park ภาคแรก ที่นักวิทยาศาสตร์ไปคืนชีพให้ไดโนเสาร์แล้วกลายเป็นเหยื่อให้ถูกเล่นงาน

หนังยืนยันแล้วว่ามาร์ค วอห์ลเบิร์ก มารับบทนำ จึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจรับบทเป็นนักธุรกิจหรือนักวิทยาศาสตร์ในเรื่องราวนี้ หรือไม่ก็อาจเป็นคนโชคร้ายที่มาติดอยู่ในเหตุการณ์อาละวาดของทรานส์เฟอร์เมอร์สแบบที่ไชอา ลาเบิร์ฟ เป็น

เบย์บอกก่อนหน้านี้ว่าเหตุการณ์ในเรื่องจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในชิคาโก 4 ปี ครับ จะเป็นภาคต่อที่เป็นการออกแบบงานสร้างใหม่ และฉายมิถุนายน 2014

ที่มา: Coming Soon

บทความเกี่ยวข้อง

– Transformers 4 จะออกแบบทุกอย่างใหม่หมด เพื่อความสดใหม่ ไมเคิล เบย์ บอก

– แจ็ค เรย์นอร์ จะประกบมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ใน Transformers 4 เนื้อเรื่องจะตามหลังภาคสาม 4 ปี

– Transformers 4 สนใจถ่ายทำในประเทศไทย

– Transformers 4 จะดำเนินเรื่องราว 4 ปี หลังจาก Dark Of The Moon

– ไมเคิล เบย์ ยืนยัน มาร์ค วอห์ลเบิร์ก รับบทนำใน Transformers 4 และเผยโฉมโลโก้แรกของหนัง

14 comments

    • +1 เลยครับ เฮียเบย์แกเน้นฉากแอ๊คชั่นซะมากกว่าส่วนเนื้อเรื่องห่วยแตก แอคชั่่นมันส์จริงแต่ก้อระเบิดตูมตามซ้ำซากๆ จะดีกว่านี้ถ้าเฮียแกสนใจให้หุ่นมันใช้ฝีมือสู้ เช่นใช้ดาบสู้กันเหมือนตอนสุดท้ายภาค3จะแหล่มมากเลยย

  1. ตื่นเต้นมาก.. อยากดูเร็วๆ .. ^^ และที่สำคัญ ภาคนี้จะไปต่อได้สมบูรณ์ก็ต้องดุบทบาทการแสดงของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ด้วย จะเข้ากันได้กับเรื่องนี้มั้ย.. ปกติก็ชอบบทบาทการแสดงของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก นะ.. แต่เรื่องนี้คิดว่าจะเข้ากันได้.. แต่ก็อีกนั่นแหละ ขนาดเล่นกับหมียังเล่นได้.. น่าจะทำได้ดีอยู่นะ ต้องให้โอกาส…

  2. ผมว่าทรานส์ฟอร์เมอร์ดึกคำบรรพ์นี่ คงหมายถึงพวกออโต้บอทที่แปลงร่างเป็นไดโนเสาร์ได้ ออโต้บอทพวกนี้คงลงมาบนโลกสมัยยุคจูราสสิคเป็นแน่(ลงมาก่อนฟอลเลนอีก) ที่สำคัญออโต้บอทพวกนี้ไม่ค่อยกินเส้นกับออฟติมัส(ตามเนื้อเรื่องในการ์ตูน) งานนี้พวกดีเซฟติคอนคงมีบทบาทน้อยลงก็เป็นได้

Leave a Reply