ใบปิดใหม่ของ Star Trek Into Darkness แอบซ่อนอยู่ในตัวอย่างหนัง

startrek 2 alice eveหนังของเจ.เจ. อับรามส์ อาจจะไม่ทุกเรื่อง แต่ก็จะมีบางเรื่องที่มีปริศนามาให้เราไขความลับแล้วนำไปสู่รางวัลหรือข้อมูลหรืออะไรที่น่าสนใจอยู่เสมอครับ ดูเหมือน Star Trek Into Darkness ก็มีลูกเล่นนั้นด้วย

ตามรายงานของ TrekMovie.Com ( via CMB ) บอกว่าในตัวอย่างหนังฉบับใหม่ที่เพิ่งออนไลน์วันนี้ ฉากที่เราเห็นตัวละครของอลิซ อีฟ นุ่งแต่บิกีนีน่ะ มันมีตัวหนังสือลับซ่อนอยู่ในฉากนั้นด้วย และเมื่อดูใกล้ๆ ก็พบว่ามันเป็นตัวหนังสือที่พาไปสู่ URL ที่เผยโฉมใบปิดใหม่ของหนังออกมาครับ

ดูเหมือนว่าคนคิดลูกเล่นนี้จะมั่นใจมากว่าฉากดังกล่าวจะต้องถูกกดแช่หรือถูกแคปหรือได้รับการสนใจเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่นึกว่าอลิซ อีฟในฉากนี้จะทำให้คนละสายตาจากเธอจนไปมองตัวหนังสือด้านหลังได้ครับ

ส่วนใบปิดใหม่ของ Star Trek Into Darkness นั้น คราวนี้เป็นภาพเดินตรงเข้าหาผู้ชมของจอห์น แฮริสัน (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์) ครับ โดยที่พื้นด้านหลังเป็นสามตัวละครหลัก ลูกเรือยานเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ตามล่าเขา

คลิกชมใบปิดได้ที่ด้านใน

startrek into darkness intl poster

2 comments

  1. ดูเหมือนจะมีพลังพิเศษที่รุนแรง ดูได้จากหินที่ลอยขึ้นอยู่ข้างๆ ตัว (หรือป่าว) … ใส่แสงเงาให้แลดูทรงพลังอำนาจและน่ากลัวมากๆ.. ครั้งนี้เจอศึกหนักที่ดูท่าจะโคตรหิน.. อยากดูแล้ววว T_T

Leave a Reply