ฟ่านปิงปิง, แดเนียล คัดมอร์ และบูบู สต๊วร์ต สมทบ X-Men: Days of Future Past

x-man days of future past castingผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ เพิ่มนักแสดงอีกชุดเข้ามาสมทบในหนังภาคต่อ X-Men: Days of Future Past และครั้งนี้ได้นักแสดงจากจีนมาร่วมด้วย เพื่อให้หนังเป็นที่สนใจในระดับอินเตอร์มากขึ้น

นักแสดงชุดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็ได้แก่ฟ่านปิงปิง นักแสดงสาวที่ได้แสดงใน Iron Man 3 ด้วย และเพิ่งมีผลงานในบ้านเราจาก Lost in Thailand จะมาสมทบในบทของมนุษย์กลายพันธุ์สาวชื่อบลิงก์ (Blink) ผู้มีพลัง teleport หรือการที่สามารถย้ายตัวเองจากที่หนึ่งไปอีกที่ได้ดังใจนึก นอกจากนี้ก็ยังมีแดเนียล คัดมอร์ ซึ่งเคยรับบทเป็นโคโลสซัส ในภาค X2 และ X-Men: The Last Stand ก็จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง คัดมอร์เพิ่งมีผลงานในบ้านเราจาก The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II

อีกคนที่เข้ามาเสริมทีมในตอนนี้ก็มาจากหนังชุด The Twilight Saga เช่นกัน นั่นก็คือนักแสดงหนุ่ม บูบู สต๊วร์ต แต่ยังไม่มีการเปิดเผยครับว่าจะมารับบทอะไร

ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เผยนักแสดงทั้งสามที่เข้ามาร่วมทีมในหนังผ่านการลงภาพคณะนักแสดงในทวิตเตอร์ว่านักแสดงของเขานั้น รวมกันแล้วได้รางวัลอะไรกันมากี่ตัวบ้าง โดยไม่บอกรายชื่อของนักแสดงทั้งสามที่เข้ามาร่วมใหม่ แต่เพียงแป๊บเดียวก็มีการเดากันได้ว่า นักแสดงทั้งสามเป็นใครบ้าง และเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ก็เป็นผู้ยืนยันครับว่าฟ่านปิงปิงจะมารับบทเป็นใคร และถ้าดูรูปคณะนักแสดงของซิงเกอร์ที่อยู่ด้านในแล้วจะเห็นได้เลยว่าเป็นคณะนักแสดงที่น่าประทับใจมาก

X-Men: Days of Future Past จะฉายกรกฎาคม ปี 2014 ครับ

x-man days of future past cast

บทความเกี่ยวข้อง

– เฮลลี เบอรี กลับมาสวมบทสตอร์ม ใน X-Men: Days Of Future Past

– โอมาร์ ซี จาก The Intouchables สมทบ X-Men: Days of Future Past

– ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ เป็นตัวร้ายหลักของ X-Men: Days Of Future Past

– แอนนา พาควิน, เอลเลน เพจ และชอว์น แอชมอร์ สมทบ X-Men: Days of Future Past

8 comments

  1. ผมว่าภาคนี้ ตัวละคร ชักจะเยอะเกินไปแล้วนะครับ
    คงต้องเฉลี่ยหรือกระจายบทกันให้ดีๆน่ะครับ

    ถ้า ฟ่าน ปิงปิง รับทบ Blink จริง แบบนี้ Nightcrawler คงไม่น่าจะมาแล้วครับ
    ยิ่งถ้าภาคยังมี Azazel ด้วย ก็ถือว่ามีตัว เทเลพอร์ท ได้ถึง 2ตัว ทีเดียว

  2. ยังไงก็ขอให้ออกมาเวิร์คทีนะครับภาคนี้ดูท่า เฮียไบรอัน จะนำเสนอซะเหลือเกินกับภาคนี้ แต่กับฟ่านปิงปิง ดูท่าอาจจะโกอินเตอร์กับหนังฮอลลีวู้ดเยอะขึ้นนะครับเนี่ย

Leave a Reply