ตัวอย่างแรกของ Much Ado About Nothing หนังเช็คสเปียร์ของผู้กำกับจอส วีดอน

much ado about nothing trailerหลังจากทำให้ผู้ชมและนักวิจารณ์ทึ่งกันในเทศกาลหนังโตรอนโต 2012 และเทศกาลหนังแกลสโกลว์ 2013 หนัง Much Ado About Nothing ของผู้กำกับจอส วีดอน ก็จะฉายให้ผู้ชมโดยทั่วไปได้ชมกันในช่วงฤดูร้อนปีนี้ในสหรัฐครับ และตัวอย่างแรกก็เผยโฉมออกมาแล้วที่ Yahoo Movies

หนังดัดแปลงจากละครแนวสุขนาฏกรรมของเช็คสเปียร์ แต่แทนที่จะตีความตรงๆ เหมือนในฉบับของเคนเนธ บรานาห์ ที่ออกฉายในปี 1993 วีดอนเอามีตีความใหม่เป็นฉากยุคปัจจุบันและเล่นเทคนิคสีภาพ แต่ยังคงใช้บทสนทนาจากฉบับบทละคร ทำคล้ายกับที่บาซ เลอร์มานน์ ทำกับ Romeo+Juliet และที่ราล์ฟ ไฟนส์ ทำกับ Coriolanus ครับ

วีดอนใช้เวลาถ่ายทำหนังทั้งเรื่องนี้ 12 วัน หลังจากปิดกล้อง The Avengers และระดมนักแสดงที่เคยร่วมงานกับเขาทั้งจาก Buffy, Firefly, Dollhouse และอีกมากมาร่วมกันรับบทในหนังชุลมุนวุ่นรักเรื่องนี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นในงานเลี้ยงและงานแต่งงานที่ทำให้ชีวิตของสองคู่รักได้มาเกี่ยวข้องกัน มีคู่รักหนุ่มสาวอันได้แก่ฮีโร่ (จูเลี่ยน มอร์กีส) กับ คลอดิโอ (ฟราน ครานซ์) ที่กำลังจะแต่งงานกัน และก็ร่วมมือหลอกล่อให้คู่กัดบีทรีซ (เอมี่ แอ็คเกอร์) กับ เบนเนดิค (อเล็กซีส เดนิซอฟ) เชื่อว่าที่ปากร้ายใส่กันนั้น จริงๆแล้วพวกเขารักกัน แต่ชีวิตรักของฮีโร่กับคลอดิโอก็ต้องพังครืนเพราะเรื่องราวโกหกหลอกลวง แล้วก็เกิดเรื่องวุ่นวายตามมาอีกมากมาย ผู้ชมก็ต้องลุ้นกันว่าสองคู่รักนี้จะคืนดีกันได้ไหม

นอกจากปล่อยตัวอย่างหนังแล้ว จอส วีดอน ยังได้สมัครทวิตเตอร์เพื่อโปรโมทหนัง โดยใช้ชื่อบัญชีที่เกี่ยวข้องกับหนังว่า @MuchAdoFilm ด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

One comment

  1. เห็นเนธาน ฟิลเลี่ยนมาเล่นหนังกับจอส วีด้อนอีกแล้ว คู่นี้ชอบทำงานด้วยกันจนน่าเสียดายว่าเนธานไม่ได้มาร่วมเล่น Avengers ด้วยเลย

Leave a Reply