ใบปิดแรกของ The Hangover Part III ได้แรงบันดาลใจจาก Harry Potter ตัวอย่างหนังมาพรุ่งนี้

The Hangover Part III image 03จะทำอย่างไรให้หนังสดใหม่อยู่ได้หลังจากผ่านมาสองภาค และภาคสองก็ยังคงเป็นเหล้าเก่าในขวดใหม่ ทีมการตลาดของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดูจะใช้ทิศทางเดียวกับใบปิดของหนังล้อหนังทั้งหลายครับในการออกแบบใบปิดแรกให้แก่ The Hangover Part III ด้วยการทำใบปิดออกมาให้ล้อหนัง Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II อยู่กลายๆ

ใบปิดใช้ภาพตัวละครอลันของแซ็ค แกลิเฟียนากีส กับมร.โจวของเคน จีออง มาเผชิญหน้ากันแบบแฮรี่ พอตเตอร์ กับลอร์ด โวลเดอมอร์ มีคำที่บอกทำนองว่า “ทุกอย่างจะอวสานลงที่นี่” คล้ายกัน ในโทนสีเดียวกัน แต่พื้นหลังของ The Hangover Part III เป็นฉากที่ลาสเวกัสลุกเป็นไฟ

ผู้กำกับท็อด ฟิลลิปส์ เล่าในนิตยสาร EW ว่าภาคสามจะแตกต่างจากสองภาคแรกตรงที่ไม่ได้เดินตามสูตรเดียวกัน และก็ไม่ได้เริ่มต้นด้วยงานแต่งงานเหมือนกัน แต่จะเป็นงานศพแทนครับ “The Hangover Part III จะเป็นเรื่องราวของอลัน เขาต้องเผชิญวิกฤติชีวิตหลังจากเพิ่งเสียพ่อไป และเหล่าฝูงหมาป่าคือสิ่งเดียวที่เขามี

ฟิลลิปส์เสริมอีกว่า “และทั้งกลุ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อบางสิ่งจากภาคแรกกลับมาหลอกหลอนพวกเขา

ผมคิดว่าใบปิดหนังได้บอกเป็นอย่างดีว่าบางสิ่งคืออะไรครับ

วอร์เนอร์ฯ จะส่งตัวอย่างหนังออกมาพรุ่งนี้ ไม่รู้ว่ากี่โมงเหมือนกันครับถ้าเป็นตามเวลาของบ้านเรา แต่ที่แน่ๆ ก็คือหนังจะเข้าฉายปลายพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวเมาปลิ้นชุดนี้ คลิกชมใบปิดได้ที่ด้านในพร้อมภาพนิ่งที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้ครับ

THE HANGOVER PART III

THE HANGOVER PART III

The Hangover Part III image 03

The Hangover Part III poster

ที่มา: Twitter/TheHangover

8 comments

  1. ดีจัง.. ไปป่วนที่บ้านตัวเองซะ.. คนจะได้ลืมๆ ภาคสอง.. เอาบ้านเราไปเหน็บซะ..แรงเชียว..แต่มันก็เป็น……!! อิอิ ^^

Leave a Reply