Site icon JEDIYUTH

ไอ้แมงมุมห้อยสลิง และโฉมแรกของเชลีน วู้ดลี่ ในบทเอ็มเจ จากกองถ่าย The Amazing Spider-Man 2

the amazing spider-man 2 set headerหลังจากเผยภาพแรกของชุดใหม่ไอ้แมงมุมที่เราจะได้เห็นกันใน The Amazing Spider-Man 2 การถ่ายทำของหนังก็ออกสู่ทำเลตามท้องถนนข้างนอกของนิวยอร์กเลยครับ ทำให้เราได้เห็นชุดแบบเต็มตัวของไอ้แมงมุมชุดใหม่นี้ที่แอนดรูว์ กราฟิลด์ สวมใส่ เมื่อมีปาปารัซซี่แชะภาพจากกองถ่ายมาได้

ภาพชุดแรกจากฝีมือตากล้องไม่ทางการเหล่านี้เป็นฉากที่ไอ้แมงมุมห้อยโหนใยอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง  ภาพยังเผยด้วยว่าการ์ฟิลด์ได้เล่นฉากนี้เองเพราะมีภาพของเขากำลังโหนสลิงเพื่อฝึกซ้อมด้วย

นอกจากไอ้แมงมุมแล้ว ตากล้องยังได้ภาพของชาร์ลีน วู้ดลี่ ในบทของแมรี่ เจน วัตสัน สาวผมแดงผู้เป็นรักแท้ของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ด้วย แต่เรายังไม่รู้ว่าในหนังฉบับนี้ เอ็มเจจะมีบทบาทแตกต่างจากฉบับคอมมิคและไตรภาคของแซม ไรมี่ ยังไงบ้างครับ เพราะในภาคนี้ ปาร์คเกอร์ยังคงคบอยู่กับเกวน สเตซี ที่รับบทโดยเอ็มมา สโตน หวานใจในชีวิตจริงของการ์ฟิลด์ด้วย

สามารถชมภาพเพิ่มเติมเบื้องหลังการถ่ายทำได้ที่ Zimbo และ Daily Mail ครับ

The Amazing Spider-Man 2 กำกับโดยมาร์ค เว็บบ์ จะออกฉายกลางปี 2014

UPDATE: ภาพเพิ่มเติมของเชลีน วู้ดลี่ ในบทของแมรี่ เจน วัตสัน ออกมาให้ชมเพิ่มเติมที่ Just Jared ( via CMB) ในฉากที่ขี่มอเตอร์ไซค์แล้วมาเจอปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ กราฟิลด์) ซ่อมรถยนต์อยู่ครับ ซึ่งดูแล้วให้ความรู้สึกว่าเอ็มเจฉบับนี้จะไม่ใช่สาวบอบบางเท่าไหร่ ออกจะลุยๆ เหมือนกันครับ ผมไม่ใช่แฟนของคอมมิค แต่รู้สึกว่าเป็นการตีความใหม่ให้ตัวละครต่างจากฉบับของแซม ไรมี่ ครับ ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์


Exit mobile version