มาร์ติน สกอร์เซซี จะอำนวยการสร้าง เป็นที่ปรึกษา และช่วยลุค เบสซง ตัดต่อหนัง Malavita

มาร์ติน สกอร์เซซี ถ่ายทำหนังดราม่าการเงิน The Wolf of Wall Street เสร็จแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำเพื่อเตรียมนำออกฉายช่วงปลายปีครับ แต่ระหว่างนี้ สกอร์เซซีก็ไม่คิดจะพักครับ จะใช้เวลาช่วงนี้ในการช่วยเหลือเพื่อนผู้กำกับด้วยกันซึ่งจะมีผลงานออกฉายช่วงปลายปีเหมือนกัน

ตามรายงานของวาไรตี้บอกว่า สกอร์เซซีกำลังรับหน้าที่อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารและเป็นที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ระหว่างถ่ายทำแนวมาเฟียเรื่อง Malavita ของลุค เบสซงอยู่ตอนนี้ครับ และหลังจากถ่ายทำเสร็จแล้ว สกอร์เซซีก็จะร่วมตัดต่อหนังเรื่องนี้กับเบสซงด้วย

หนังมีโรเบิร์ต เดอ นีโร, มิเชล ไฟเฟอร์ และทอมมี่ ลี โจนส์ ร่วมรับบท ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Badfellas ของโตนิโน เบนักควิสตา ที่เบสซงร่วมดัดแปลงบทกับไมเคิล คาลีโอ

เดอ นีโรรับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่ลาวงการและย้ายไปอยู่ยังหมู่บ้านอันสงบที่นอร์มังดีของฝรั่งเศส พร้อมกับภรรยา (ไฟเฟอร์) และลูกสาว (ไดอานา อากรอน) อันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการคุ้มกันพยานของเอฟบีไอ แต่นิสัยเดิมทำให้เกิดเรื่องเขย่าขวัญตามมา

หนังจะเป็นการกลับสู่แนวบู๊เขย่าขวัญว่าด้วยอาชญากรรมที่สร้างชื่อให้เบสซงในยุค 90 อย่าง Nikita และ The Professional โดยที่สกอร์เซซีจะใช้ความรู้เกี่ยวกับแวดวงมาเฟียอิตาเลียน-อเมริกัน จากการทำหนังอย่าง Godfellas และ Casino มาช่วยเหลือเขา

Malavita จะออกฉายในสหรัฐตุลาคมนี้ครับ ภายใต้การจัดจำหน่ายของรีลาติวิตี้ มีเดีย และยูโรปาคอร์ป

Leave a Reply