Site icon JEDIYUTH

3 ตัวอย่างใหม่จาก G.I. Joe: Retaliation

gijoe retaliation 12ถ้าใครเข้าโรงหนังไปชม Hansel & Gretel ในแบบ 3D เมื่อไม่นานนี้ คงได้ดูคลิปพรีวิวหนัง G.I. Joe: Retaliation ในแบบ 3D ด้วย ซึ่งแม้ส่วนตัวจะชอบฉากบู๊นินจาของหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ยอมรับเลยว่างาน 3D ช่วยให้เกิดแากที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะฉากบู๊ที่สารพัดจะมีอะไรพุ่งเข้าตาแบบที่เอียงคอหลบแทบไม่ทันเลย และนอกจากคลิปพรีวิวฉบับนั้นแล้ว หนังยังปล่อยตัวอย่างทางทีวีออกมาใหม่อีก 2 ตัวครับ มีฉากใหม่เพิ่มเข้ามาอีกซึ่งน่าจะทำให้แฟนหนังอยากดูมากขึ้นไปอีก ผมไม่ว่างเอาคลิปพรีวิวนั้นมาให้ชมตอนที่เพิ่งออนไลน์ แต่เมื่อล่าสุดมีตัวอย่างฉบับฉายทีวีออกมาใหม่อีก 2 ตัว เลยเอามาให้ชมในข่าวเดียวกันนี้เลยครับ

ผมสังเกตอย่างหนึ่งว่าทุกคลิปที่ถูกปล่อยออกมา ฉากที่มีตัวละครดุ๊คของแชนนิ่ง เททั่ม ยังคงเป็นฉากก่อนที่เหล่าจีไอโจถูกลอบสังหารทั้งนั้น และไม่มีฉากของดุ๊คในการร่วมภารกิจเอาคืนเลย แปลว่าตัวละครนี้น่าจะถูกตัดหายไปตั้งแต่ต้นเรื่องเหมือนเดิม และคงไม่ได้มีการถ่ายเพิ่มฉากของดุ๊คเข้ามาใหม่ครับ

เนื้อเรื่องของหนังบอกว่าในภาคที่ 2 นี้ ทีมจีไอโจไม่เพียงแต่ต้องต่อสู้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่างแก๊งคอบร้าเท่านั้น แต่พวกเขายังถูกบีบให้ต้องต่อสู้กับภัยคุกคามจากภายในรัฐบาลด้วย ซึ่งทำให้สถานะของพวกเขาต้องเสี่ยงอย่างมาก หนังมีดีเจ โคโทรน่า, ลีบยองฮุน, เอเดรียนน์ พาลิคกี้, เรย์ พาร์ค, โจนาธาน ไพรซ์, เรย์ สตีเวนสัน, แชนนิ่ง เททั่ม ร่วมด้วย บรูซ วิลลิส และดเวย์น จอห์นสัน กำกับโดย จอน เอ็ม ชู จากบทของเร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค

หนังจะเข้าฉายบ้านเรา 28 มีนาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างใหม่ด้านใน


Exit mobile version