Site icon JEDIYUTH

เพลงเต็ม “ฮิเดโกะ” ประกอบตัวอย่างหนัง “คู่กรรม” ออกมาให้คุณฟังแล้ว

เมื่อตอนค่ำที่ผ่านมา ค่ายหนังเอ็ม39 ได้ปล่อยเพลงเต็มที่ใช้ประกอบตัวอย่างแรกของหนัง “คู่กรรม” ของผู้กำกับกิติกร เลียวศิริกุล ออกมาให้ฟังกันครับ และทำออกมาได้ไพเราะอย่างมาก

เพลงนี้ใช้ชื่อว่า “ฮิเดโกะ” ซึ่งหมายถึงอังศุมาลิน ตัวเอกหญิงของเรื่อง อันเป็นรักแรกและรักเดียวของโกโบริ เดิมทีเพลงนี้ถูกแต่งออกมาแค่สั้นๆ เพื่อใช้ประกอบตัวอย่างหนังเท่านั้น แต่ความที่ไพเราะอย่างมากทำให้แฟนๆ ไปเรียกร้องกันในเฟซบุคของเอ็ม 39 จนทำให้ค่ายนี้ตัดสินใจทำเพลงเต็มออกมาเอาใจแฟนๆ ในที่สุด ยังไม่มีรายงานว่าเพลงนี้จะถูกบรรจุไว้ในหนังด้วยไหม เพราะตัวภาพยนตร์เองก็มีอีกเพลงหนึ่งที่แต่งโดยคุณบอย โกสิยพงษ์

ผู้ขับร้องและผู้แต่งเนื้อร้องเป็นชาวญี่ปุ่นในไทยชื่อ Yusuke Namikawa คุณจะได้เห็นหน้าตาของเขาในคลิปเพลงด้วย ส่วนผู้ประพันธ์ทำนองและเรียบเรียงดนตรีก็คือคุณวิชญ์ วัฒนศัพท์ (โหน่ง ทีโบน) แห่งค่ายค่ายหัวลำโพง ริดึม ครับ

ผมสังเกตอีกอย่างว่า ในเฟซบุคของหัวลำโพง รึดึม เขียนว่า คู่กรรม (Sunset) เลยทำให้สงสัยว่า Sunset อาจเป็นชื่อทางการภาษาอังกฤษของหนังครับ คล้ายกับชื่อ Sunset at Chaophraya ชื่อภาษาอังกฤษของหนัง “คู่กรรม” ฉบับที่กำกับโดยคุณยุทธนา มุกดาสนิท

เพลงนี้จะถูกใจของคุณแค่ไหน เชิญรับฟังกันได้ข้างใน


Exit mobile version