ชมโฉมโลโก้จากหนัง “พี่มาก..พระโขนง” ของบรรจง ปิสัญธนะกูล

pee mak logo headerดูเหมือนว่าจีทีเอชเริ่มค่อยๆ รุกในการประชาสัมพันธ์หนัง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล แล้วครับ เราจะได้ชมโฉมแรกแบบเคลื่อนไหวของหนังเรื่องนี้กันในพรุ่งนี้ว่าจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งคงทำให้เราเข้าใจโทนที่ผู้กำกับตีความใหม่ให้ออกมาเป็นแนวตลกปนสยองของตำนานแม่นาคมากขึ้น แต่ก่อนหน้านั้น ผู้กำกับบรรงจงได้เผยโลโก้ของหนังออกมายั่วน้ำลายก่อนแล้วครับ ที่น่าจะบอกเป็นนัยได้ดีถึงสิ่งที่อยากนำเสนอ

อีกข่าวที่เกี่ยวข้องกันก็คือ @GossipGun รายงานด้วยว่า หนังจะใช้เพลง “อยากหยุดเวลา” ของศรัญญ่า ส่งเสริมสวัสดิ์ เอามาเป็นเพลงประกอบหนังครับ โดยขับร้องใหม่โดยปาล์มมี่ ซึ่งเพลงก็จะปล่อยออกมาวันพรุ่งนี้เช่นกัน แต่ในโรงภาพยนตร์ก่อนครับ กำหนดออนไลน์จะเป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์

ในแง่ของเพลงประกอบหนัง ผู้กำกับโต้งบอกผ่านทวิตเตอร์ว่า “Ideaการใช้เพลง อยากหยุดเวลา แทนค.รู้สึกของแม่นาคมาจาก @krungor ครับ ซึ่งพอผมได้ฟังก็โคตรจี๊ด เป็นเพลงที่ใช้เปิดตอนถ่ายซีนรักทุกซีนของหนังเลย” แฟนๆที่เคยฟังฉบับเก่าคงเข้าใจถึงความเศร้าของเพลงนี้ดี และคงพอเดาได้ว่าทำไมแม่นาคอยากให้หยุดเวลาไว้ครับ

คลิกชมโลโก้เต็มๆได้ที่ด้านใน

pee mak logo

6 comments

  1. เพลงเวอร์ชันทำใหม่ เพราะได้อารมณ์ดี

    แต่ปาล์มมี่ลิ้นเปลี้ยไปหน่อย ฟังเกือบไม่เป็นภาษาไทยเลยทีเดียว

  2. แต่ผมเดาว่าหนังเรื่องนี้จะแป๊ก……เพราะคนบางส่วนเริ่มเบื่อ แม่นาคกับพ่อมากแล้ว…..หนังไทยหากินกับเรื่องนี้เยอะเกินไปหน่อย(ตั้งแต่1999ของนนทรีย์จนปัจจุบันกี่เวอร์ชั่นแล้วเนี่ย)…..ยิ่งถ้าไปฉายต่างประเทศเขาอาจสงสัยว่าไทยผีไทยหมดมุกแล้วเหรอ?

Leave a Reply