พอล วอล์คเกอร์ รับบทนำในหนังจากวิดีโอเกม Hitman ฉบับยกเครื่องใหม่

Paul Walkerฟ็อกซ์มีแผนจะยกเครื่องใหม่ให้หนังจากวิดีโอเกม Hitman ครับ โดยวางตัวให้พอล วอล์คเกอร์ จากหนังชุด Fast and Furious มารับบทนำครับ ตามรายงานของเดดไลน์

Hitman เป็นเรื่องราวของ “เจ้าหน้าที่ 47” นักฆ่าหัวโล้นขององค์กรลับที่มีเพียงตัวเลขเป็นชื่อ เคยถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วในปี 2007 มีทิโมธี โอลิแฟนท์ รับบทนำ หนังใช้ทุนสร้าง 24 ล้านเหรียญ ทำรายได้ทั่วโลกไปราว 100 ล้านเหรียญ ขณะที่ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงลบเยอะมาก

ฉบับใหม่นี้ได้สกิป วู้ด จาก A Good Day to Die Hard และ Hitman ฉบับแรก มาเขียนบทร่วมกับไมเคิล ฟินช์ จาก Predators และได้อเล็กซานเดอร์ บาค ผู้กำกับที่ดังจากงานโฆษณามากำกับหนังเรื่องนี้เป็นผลงานหนังเรื่องแรกของเขา

หนังจะเปิดกล้องในเบอร์ลินและสิงคโปร์ทันทีที่วอล์คเกอร์เสร็จสิ้นการเดินสายประชาสัมพัมธ์หนัง Fast & Furious 6 ครับ แล้วให้เวลาเขาในการโกนผมสีทองออกให้เหลือแต่หัวโล้นเลี่ยน

ผมคิดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจในแง่นักแสดงมากครับ ได้เห็นวอล์คเกอร์เล่นบทเข้มๆ มืดๆ บ้าง หลังจากเหมือนเป็นหนุ่มโรแมนติกมาหลายเรื่อง แม้แต่ในหนังแนวบู๊เอง แล้วก็คงได้ภาพที่แปลกตาไปด้วยในการที่ต้องโกนผมเพื่อรับบทนี้

3 comments

Leave a Reply