แอนนา พาควิน, เอลเลน เพจ และชอว์น แอชมอร์ สมทบ X-Men: Days of Future Past

x-men day of future past castingดูเหมือนว่า X-Men: Days of Future Past จะเป็นการนำนักแสดงจากหนัง X-Men ทุกภาคมาเจอกันหมดเลยครับ เพราะผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เขียนข้อความในทวิตเตอร์เมื่อไม่กี่วันมานี้ว่ามีนักแสดงจากสามภาคแรกจะมาสมทบในหนังเรื่องนี้อีก

ซิงเกอร์ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ โดยขอบคุณผู้กำกับเบรท แรทเนอร์ ของ X-Men: The Last Stand ก่อน ที่ไม่ได้ฆ่าตัวละครเหล่านี้ และบอกว่าทั้งแอนนา พาควิน, เอลเลน เพจ และชอว์น แอชมอร์ จะกลับมารับบทเดิมในหนัง X-Men ภาคล่าสุดนี้อีกครั้ง

พาควินเคยรับบทเป็นโร้ก สาวที่มีความสามารถในการดูดพลังชีวิตและซึมซับความสามารถพิเศษของมนุษย์กลายพันธ์ตัวอื่น ซึ่งตัวละครของเธอมีอยู่ในทั้งสามภาคต้นฉบับ ส่วนแอชมอร์รับบทเป็นไอซ์แมนมาทั้งสามภาค และเพจรับบทเป็นคิตติ้ ไพรด์ สาวที่สามารถเดินทะลุผ่านวัตถุทุกอย่างได้ เธอมีบทอยู่ในภาค The Last Stand ภาคเดียว

ทั้งสามจะมาสมทบนักแสดงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้อย่างเอียน แม็คเคนเลน ในบทแม็กนีโตวัยชรา, แพทริค สต๊วร์ต ในบทซาเวียร์วัยชรา และฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทของวูล์ฟเวอรีนครับ โดยที่นักแสดงหลักยังคงเป็นเจมส์ แม็คเอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนิโคลัส โฮลท์

หนังจะอิงจากเรื่องราวในฉบับคอมมิค Uncanny X-Men ฉบับ 141 และ 142 ที่ตีพิมพ์จำหน่ายในปี 1981 ที่บอกเราเรื่องราวอันเป็นส่วนผสมระหว่าง Terminator และ X-Men ตรงที่มีการเดินทางมาจากอนาคตของตัวละครหนึ่ง เพื่อยับยั้งแผนการลอบสังหารบุคคลสำคัญที่ทำให้เหล่ามนุษย์กลายพันธ์ในอนาคตต้องตกเป็นจำเลยสังคม ถูกหุ่นยนต์ยักษ์ไล่ล่าและฆ่าครับ

X-Men: Days of Future Past จะออกฉายกลางปี 2014 นี้

15 comments

  1. จำได้ว่า ชอว์น แอชมอร์ เล่นมาตั้งแต่ ภาคแรกไม่ใช่เหรอครับ
    ผมยังจำฉากที่เค้า สร้างดอกกุหลาบ จากน้ำแข็งให้ โร้ค ตอนที่เธอมาเรียนคาบแรกอยู่เลย

  2. ซิงเกอร์ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ โดยขอบคุณผู้กำกับเบรท แรทเนอร์ ของ X-Men: The Last Stand ก่อน ที่ไม่ได้ฆ่าตัวละครเหล่านี้……

    ขอมอบออสการ์สาขาทวิตยอดเยี่ยมให้แก่ ไบรอัน ซิงเกอร์ 555555

  3. ภาคนี้ เรียกได้ว่า Reunion จริงๆครับ

    ไหนๆ ก็รวมทีมเก่าแล้ว ผมขอ Cyclops กลับมาด้วยได้มั้ยครับ
    บางภาคพี่แกมาทียังกะ อุปกรณ์ประกอบฉาก บทน้อยมากๆ

    แล้วก็ ขอ Nightcrawler กับ Angel ด้วยครับ

Leave a Reply