ดูทำเนียบขาวถูกถล่มในตัวอย่างแรกของหนังบู๊ระเบิด Olympus Has Fallen จากผู้กำกับ Training Day

olympus has fallen trailerบางปี เราจะมีหนังที่เนื้อหาคล้ายกัน หรือมีอะไรคล้ายกันออกมาชนกันจนบางทีก็ทำให้งงว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหนครับ เช่น Deep Impact ที่ออกฉายปีเดียวกับ Armageddon หรืออย่างปีที่แล้วที่มีทั้ง Abraham Lincoln: Vampire Hunter และในปีนี้ เราก็จะมีหนังว่าด้วยทำเนียบขาวถูกถล่มออกมาชนกันถึงสองเรื่อง เรื่องแรกก็คือ White House Down ของผู้กำกับโรแลนด์ เอ็มเมอริช ที่มีแชนนิ่ง เททั่ม กับเจมี่ ฟ็อกซ์ นำแสดง ซึ่งได้เผยภาพนิ่งออกมาก่อนแล้ว และอีกเรื่องก็คือ Olympus Has Fallen ของผู้กำกับแอนทอน ฟูควา จาก Traning Day ครับ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังแรกออกมาทาง Apple

หนังมีเจอราร์ด บัทเลอร์ รับบทเป็นไมค์ แบนนิ่ง ตำรวจลับที่อารักขาประธานาธิบดีสหรัฐ แต่แล้วทำเนียบขาวก็ถูกผู้ก่อการร้ายบุก ประธนาธิบดีถูกจับเป็นตัวประกัน ทีมต่อต้านผู้ก่อการร้ายและประธานรัฐสภาต้องใช้แบนนิ่งที่เป็นคนเดียวที่ติดอยูในทำเนียบขาวในการหาทางช่วยเหลือประธานาธิบดีและยับยั้งไม่ให้เกิดหายนะไปมากกว่าที่เห็นครับ

จากหน้าตาของตัวอย่างหนังแล้วทำให้ Olympus Has Fallen มีแต้มต่อเหนือ White House Down ในตอนนี้ครับ เพราะระดมนักแสดงระดับพระกาฬมาเยอะกว่า (แม้ว่าซีจีจะดูซีจี๊ซีจี) ที่นอกจากบัทเลอร์แล้วยังมีแอรอน เอ็คฮาร์ท ในบทประธานาธิบดี, แอชลี่ จัดด์ ในบทสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง, มอร์แกน ฟรีแมน ในบทประธานรัฐสภาที่เข้ามาสั่งการสถานการณ์ในภาวะฉุกเฉิน ร่วมด้วยแอนเจล่า แบสเซ็ตต์, แรดดา มิเชล, ดิแลน แม็คเดอร์มอทท์, มาลิสสา ลีโอ, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ และริค ยูน ครับ

หนังจะเข้าฉายมีนาคมนี้ บ้านเราก็มีกำหนดฉายใกล้กันครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

olympus has fallen poster

18 comments

  1. ไม่ว่าอย่างไร จะหนังเรื่องไหน พอป๋า Morgan Freeman มาทีไร อย่างกะเห็น แกนดัลฟ์ เดอะ ไวท์ กลับมาที่มิธเดิลเอิร์ธ อารมณ์เดียวกันจริงๆ 5555

  2. แค่ตัวอย่างยังมันส์ระเบิดเทิดเทิง…ขนาดนี้…(ขอมองข้ามไม่สนใจ..Cg..แล้วกัน..เพราะก็พอได้อยู่..ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร..สำหรับผมนะ…สนใจส่วนดีๆ ส่วนอื่นๆ ของหนังดีก่า)

  3. ก็ไม่ได้รู้สึกว่าไม่เนียนขนาดนั้นนะ ความจริงคือภาพบางเหตุการณ์อาจมีแบบฉบับที่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าฉบับที่ไม่เหมือนจะไม่จริงนี่
    ปล.พูดเอง ก็เข้าใจเองอยู่คนเดียว

Leave a Reply