Ted จะไปปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 และใบปิดแรกของออสการ์

ted oscarในเมื่อเซ็ธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับ เขียนบท และให้เสียงเจ้าหมี Ted ได้เป็นพิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ทั้งที ทำไมจะเอาเจ้าหมี Ted ที่เขาสร้างขึ้นมาไปร่วมงานด้วยไม่ได้

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ได้ไปออกรายการทอล์คโชว์ Anderson Live ของแอนเดอร์สัน คูเปอร์เมื่อเร็วๆ นี้ครับ และยืนยันในรายงานว่าทั้งเขาและเท็ดจะไปร่วมปรากฏตัวในงานแน่นอน “ทั้งผมและเท็ด เพราะเซ็ธเป็นพิธีกรงานออสการ์ เท็ดกับผมก็จะไปร่วมปรากฏตัวด้วย” วอห์ลเบิร์กบอก และยืนยันด้วยว่ากำลังมีแผนทำภาคต่อ Ted อยู่ในตอนนี้ครับ เพียงแต่ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไร

นอกจากนี้แล้ว สถาบันศิลปะและวิทยาการด้านภาพยนตร์ยังได้เปิดตัวใบปิดงานออสการ์ครั้ง 85 ออกมาแล้วด้วย ซึ่งดูเหมือนจะใช้งานแม็คฟาร์เลนคุ้มมาก เพราะนอกจากเอามาเป็นพิธีกรแล้วยังเอามาเป็นภาพบนใบปิดด้วยครับ ให้เราเห็นภาพของหนุ่มผู้สร้างการ์ตูนชุด Family Guy ผู้นี้ในชุดทักซิดาหล่อเนียบ และในมือถือรางวัลออสการ์ ซึ่งเป็นงานกราฟฟิกที่ทำรูปเลข 85 ให้กลายเป็นตัวตุ๊กตาทองของรางวัลนี้

แม็คฟาร์เลนยังมีโอกาสลุ้นรางวัลออสการ์กับเขาด้วย ในสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ทั้งนี้เพราะเพลง Everybody Needs a Best Friend จากหนังเรื่อง Ted ที่เขาแต่งนั้นได้เข้าชิงด้วย และคงต้องไปวัดดวงกับตัวเก็งอย่าง Skyfall ครับ

พิธีออสการ์จะประกาศวันที่ 24 กุมภาพันธ์ครับ ตรงกับบ้านเราเวลาเช้าวันที่ 25 คลิกชมใบปิดด้านใน

85th oscar poster

3 comments

  1. ผมนอนดูกับเเฟน เสียงลั่นเต็มๆหู อีหมีบ้าลามาก หมีนรก แต่นะ มันก็น่ารักจริงๆแฮะ – -“

Leave a Reply