คลิป 4 นาทีแรกจากหนัง Warm Bodies พาคุณเข้าสู่ความคิดของซอมบี้

warm bodies image 01เพื่อเพิ่มความอยากดูให้แก่หนัง Warm Bodies ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้ปล่อยคลิปแรกของหนังความยาว 4 นาที จุใจ มาให้คุณได้ชมกันก่อนหนังออกแายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ เป็นกลยุทธการตลาดที่ดีมากหลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเมื่อไม่นานนี้แล้วสร้างกระแสได้ดีมากครับ

ฟุตเตจแรกจากหนังซอมบี้แนวโรแมนติกคอมมิดี้เรื่องนี้ พาเราเข้าไปดูความคิดของ R (นิโคลัส โฮลท์) พระเอกของเรื่องที่รับบทเป็นซอมบี้ที่แม้ร่างจะตายไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขายังมีชีวิตจิตใจหลงเหลืออยู่ภายในครับ และผู้ชมได้ดูความคิดของเขาที่เป็นตลกร้ายมากๆ “นี่ฉันทำอะไรอยู่ ทำไมฉันตัวซีดจัง ฉันน่าจะไปตากแดดบ่อยขึ้น ฉันน่าจะกินอาหารมีดีขึ้น ท่าทางแย่มาก ฉันน่าจะยืนให้ตรงกว่านี้” เป็นต้น

และขณะที่อาร์เดินอยู่ในสนามบิน เขาก็แนะนำให้เรารู้จักกับซอมบี้ตัวอื่น และเกิดอะไรขึ้นถึงได้มาเป็นซอมบี้กัน และห่วงว่าเขาจะกลายเป็นพวกโครงกระดูกสักวัน จากนั้นก็แนะนำ M เพื่อนรักของเขา

ในหนังเรื่องนี้ เหล่าผู้รอดชีวิตที่สร้างปราการป้องกันพื้นที่ และกันซอมบี้ออกไป พร้อมกับทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ท่ามกลางการต่อสู้นั้น อาร์ได้พบสาวสวยชื่อจูลี่(เทเรซา พัลเมอร์) ขณะที่เขาออกไปหาอาหาร จูลี่ได้ทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นอีกครั้ง และเปลี่ยนโลกซอมบี้ของเขาไปตลอดกาล แต่ความรักของทั้งคู่ก็มีอุปสรรค เพราะพ่อของจูลี่ที่รับบทโดยจอห์น มัลโควิค ต้องการกำจัดซอมบี้ไปให้หมด และพวกซอมบี้โครงกระดูกก็ต้องการบุกเข้าไปในป้อมปราการเพื่อกำจัดมนุษย์

หนังกำกับโดยโจนาธาน เลวีน จาก 50/50 ครับ คลิกชมคลิปด้านใน

One comment

Leave a Reply