ดูคูเปอร์ ไล่ล่ากอสลิ่ง ในตัวอย่าง The Place Beyond The Pines ของผู้กำกับ Blue Valentine

place beyond pines trailerด้วยนักแสดงนำอย่างไรอัน กอสลิ่ง, แบรดลี่ คูเปอร์, เดน เดอฮาน, โรส บริน, อีวาน เมนเดส และ เรย์ ลิออตตา ภายใต้การกำกับของเดร็ก เซียนแฟรงก์ จาก Blue Valentine แค่นี้ก็บอกเราแล้วว่าหนังอาชญากรรม The Place Beyond the Pines จะต้องไม่ใช่หนังธรรมดา และตัวอย่างแรกที่ออนไลน์ที่ Yahoo Movies ก็บอกเราแบบนั้นครับ

ในหนังเรื่องนี้ กอสลิ่งรับบทเป็นดุ๊ค หนุ่มนักบิดมอเตอร์ไซค์ผาดโผนที่เพิ่งรู้ความจริงว่าตัวเองมีลูกชายกับอดีตคนรักเก่า (เมนเดส) ด้วยเพราะต้องการอยากพิสูจน์ตัวเองถึงความเป็นพ่อ และจนตรอกที่จะหาเงินมาเลี้ยงลูก จึงใช้ความสามารถอันถนัดในการปล้นธนาคาร ซึ่งทำให้ชีวิตของเขาต้องประสานงานกับเอเวอรี (คูเปอร์) ตำรวจหนุ่มมือใหม่ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจที่ดี ที่ไล่ตามจับเขา

เอเวอรีเองก็เป็นคนมีความฝัน นั่นก็คืออยากที่จะตั้งครอบครัวกับเจนนิเฟอร์ (บริน) และมีอาชีพทางการเมืองในอนาคต แต่เอเวอรีก็พบความจริงว่าความฝันของเขาที่จะเป็นตำรวจและนักการเมืองที่ดีไม่สวยหรูเลย เพราะมันพาให้เขาไปรับรู้เรื่องราวการคอรัปชั่นของทั้งสองวงการ และนั่นเป็นแค่เรื่องราวครึ่งแรก เพราะผู้ชมจะได้พบด้วยว่าลูกชายของตัวเอกทั้งสองจะเติบโตเป็นเพื่อนในโรงเรียนมัธยมเดียวกัน

เหมือนกับ Blue Valentine หนังนำไปสู่เรื่องราวการตัดสินใจภายใต้ภาวะความกดดันของตัวเอก และเมื่อตัดสินใจเลือกแล้วก็พัฒนาไปสู่เหตุการณ์ในอนาคตที่เป็นผลมาจากการเลือกที่เกี่ยวพันกับทั้งครอบครัวและลูกหลาน ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูดิบ ทรงพลัง และสมจริงไม่แพ้กันครับ

หนังจะเข้าฉายบ้านเราราวเมษายนครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

One comment

Leave a Reply