ตัวอย่างใหม่ของ G.I. Joe: Retaliation หลังจากกลับไปถ่ายฉากเพิ่มใหม่

gi joe trailer 3อันตรายอย่างใหญ่หลวงของหนังที่เลื่อนฉายอย่าง G.I Joe: Retaliation ก็คือการที่ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มออกมาก่อนนานมากแล้ว และคนดูก็เหมือนจะเห็นไปเยอะแล้ว จึงไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่มาสร้างความตื่นเต้นได้อีก แต่หนังเรื่องนี้ยังโชคดีที่ไปถ่ายทำฉากใหม่มาเพิ่ม และทำ 3D ระหว่างนั้นด้วย ทำให้ยังมีความใหม่อยู่บ้างในตัวอย่างใหม่ของหนังที่เพิ่งออนไลน์เมื่อวันก่อนครับ

ตัวอย่างหนังเปิดฉากด้วยฉากนินจาที่เคยอยู่ท้ายตัวอย่างฉบับก่อนหน้านี้แล้วเข้าเรื่องการทรยศหักหลังที่เรารู้กันมาแล้ว ตามด้วยฉากถล่มลอนดอนของประธานาธิบดีสหรัฐตัวปลอม (โจนาธาน ไพรซ์) แล้วโร้ดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็ระดมทีมที่เหลืออยู่ในการตอบโต้กลับ

ตัวอย่างหนังใส่ฉากของดุ๊ค (แชนนิ่ง เททั่ม) เข้ามามากขึ้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่องส่วนไหน และก็มีฉากใหม่อีกนิดหน่อยของนายพลโจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) และเลดี้เจน (เอเดรียน พาลิคกี) แต่โดยรวมแล้วฉากเก่าที่เราเคยดูกันมาแล้วก็ยังมีอยู่ในตัวอย่างหนังเกินครึ่งครับ

G.I. Joe: Retaliation ของผู้กำกับจอห์น เอ็ม. ชู จะออกฉายมีนาคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างได้ที่ด้านใน รวมถึงฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการด้วยครับ

5 comments

Leave a Reply