เบรนตัน ธเวทส์ และ นิโคลา เพลท์ซ สมทบ Transformers 4

transformers 4 castingตามรายงานของ Twitch บอกครับว่าหนัง Transformers 4 ของไมเคิล เบย์ และพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้สองนักแสดงวัยรุ่นมาสมทบมาร์ค วอห์ลเบิร์กแล้ว นั่นก็คือเบรนตัน ธเวทส์ และนิโคลา เพลท์ซ ครับ

เพลท์ซจะรับบทเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตัวละครของวอห์ลเบิร์ก นักดูหนังบ้านเราอาจรู้จักเธอในบทของแคทาร่าจาก The Last Airbender ครับ ส่วนธเวทส์จะรับบทเป็นสิงนักบิด แฟนหนุ่มของเพลท์ซ ที่ผู้เป็นพ่ออาจไม่พอใจนัก เพลท์ซเป็นนักแสดงหนุ่มจากออสเตรเลีย ซึ่งเพิ่งมีผลงานจากหนังทางทีวี Blue Lagoon: The Awakening ที่เป็นการรีเมกหนังเก่า และกำลังจะมีผลงานรับบทเป็นเจ้าชายใน Maleficent ของดิสนี่ย์ที่แอนเจลีนา โจลี่ นำแสดงครับ

Transformers สามภาคแรกนั้น ช่วยส่งเสริมให้ไชอา ลาเบิร์ฟ และเมแกน ฟ็อกซ์ เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ และน่าจะทำแบบเดียวกันให้สองนักแสดงคู่นี้ครับ ส่วน Transformers 4 นี้ เนื้อเรื่องคล้ายกับเป็นภาคแยกก็ว่าได้ครับ เหตุการณ์เกิดขึ้นในโลกเดียวกับสามภาคก่อนนี้ แต่เนื้อเรื่องเล่าไปที่ตัวละครกลุ่มใหม่ (และอาจเป็นหุ่นยนต์ตัวใหม่ด้วย)

หนังจะเข้าฉายมิถุนายน 2014

5 comments

  1. ทำแบบนี้ก็ไม่ต่างจากภาคแรกเลย ตัวละครมาแนวเดิมๆ แต่ถ้าคิดจะทำไตรภาคใหม่ คิดว่าคงจะต้องมีอะไรใหม่ๆ เนื้อเรื่องดีๆมาโชว์คนดูแหงๆ ถ้าไม่มีอะไรคูลๆ ผมว่าคงผงาดยากนะ และถ้าเป็นหุ่นยนต์ตัวใหม่ก็ดีเลย สนับสนุนครับ

  2. การเปลี่ยนหุ่นยนต์ใหม่หมดเนี่ย อาจจะทำให้สัญลักษณ์ของหนังหมดไปเลยก็ได้ แต่เฮียเบย์ไม่ใช่ผู้กำกับกระจอกๆ พาราเม้าก้อไม่ใช่ค่ายกระจอกๆเหมือนกัน เขาคงวางแผนไว้ดีแล้ว ขอให้จริง สาธุ

Leave a Reply