ตัวอย่างหนัง “ความรัก ศรัทธา ปาฏิหาริย์ ซีซั่น 2”

ถ้าคุณอยากชมหนังฟรี มีแง่คิดทางธรรมะ และได้ชมบทบาทของนักแสดงเก่งๆมากมายเช่น ลลิตา ปัญโญภาส,ชาคริต แย้มนาม, สรพงษ์ ชาตรี, และ สุชาร์ มานะยิ่ง เป็นต้น “ความรัก ศรัทธา ปาฏิหาริย์ ซีซั่น 2” อาจเป็นหนังที่ถูกใจคุณครับ และเรามีตัวอย่างหนังมาเรียกน้ำย่อย

หนังชุดนี้เป็นหนังสั้น 8 เรื่อง ประกอบด้วยจิตประภัสสร, ปลาตะเพียนน้อย, She, SOS เมล็ดพันธุ์แห่งปัญญา, ลมหายใจเดียวกัน, ธรรมชาติบำบัด, ผู้พิทักษ์ และ บทเรียนแห่งชีวิต บัว ซึ่งจะจัดฉายให้ชมฟรี 23-25 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงหนังสกาล่า คุณสามารถติดต่อรับบัตรชมได้ที่ sdsmovie2@gmail.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/LoveFaithMiracle ครับ

หนังชุดนี้เป็นดำริของทางเสถียรธรรมสถาน ที่อยากให้ผู้ชมเข้าถึงธรรมะได้แบบง่ายๆ และการที่มีซีซั่น 2 ออกมา บอกถึงความสำเร็จจากการสร้างเมื่อปีที่แล้วครับ คำโปรยของหนังบอกว่าเป็น “ภาพยนตร์เพื่อชีวิตที่เป็นสุข ทุกข์มีไว้ให้เห็น ไม่มีไว้ให้เป็น” ซึ่งนั่นน่าจะเป็นจุดประสงค์หลักของหนังที่อยากให้ผู้ชมมีความสุข และพบหนทางแห่งการดับทุกข์ครับ แต่แม้ว่าเราอาจไม่ได้มีทุกข์ การชมหนังฟรีก็อาจถือเป็นความสุขได้เช่นกัน

คลิกดูตัวอย่างได้ที่ด้านในครับ

2 comments

  1. ขอบคุณมากครับ ดีใจมาก ที่ไม่มองผ่านหนังเล็กๆ
    ติดตามคุณ เจได ตั้งแต่เวปยุคแรกๆแล้วครับ
    ยังไงแบ่งเวลาไปดู ผู้พิทักษ์ ด้วยนะครับ
    ตั้งใจสร้างมาให้ คอหนัง ดูเลย
    อันนี้เป็นบันทึการเดินทางของหนังครับ
    เผื่อจะทำให้อยากดูขึ้นไปอีก
    http://thaidfilm.com/read.php?tid=13333

Leave a Reply