Les Miserables ดูเป็นหนังมหากาพย์มากในโฆษณาทางทีวีตัวใหม่

เรารอคอยตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Les Miserables อยู่ และน่าจะเผยโฉมมาเร็วๆ นี้แล้ว เพราะหนังจะเข้าฉายในสหรัฐช่วงคริสต์มาสนี้แล้วครับ และดูเหมือนว่าผู้สร้างรู้ว่ามีผู้ชมรอคอยอยู่ จึงส่งตัวอย่างหนังที่เป็นฉบับฉายทางทีวีออกมาให้ดูแก้ขัดไปก่อน ซึ่งแม้จะเป็นตัวอย่างสั้นๆ แต่ก็มีภาพใหม่ที่เรายังไม่ได้เคยเห็น และเผยโฉมงานสร้างในขนาดที่ใหญ่ราวหนังมหากาพย์เรื่องหนึ่งเลยครับ

ตัวอย่างใหม่นี้ใช้ชื่อว่า “เมดเลย์” และเน้นไปที่ตัวละครโคเซ็ตต์ของอแมนดา ไซย์ฟรีด ลูกสาวของฟองทีน (แอน แฮทธาเวย์) ที่อยู่ในการอุปการะของอดีตนักโทษ ฌอง วัลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน)

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน เจฟ สไนเดอร์ นักข่าวของวาไรตี้ได้ทวีตบอกว่า “Les Miserables มีความยาวเกือบสามชั่วโมง และสตูดิโอไม่คิดจะหั่นออกด้วย” ต่อมา ไมเคิล โมเสส ประชาสัมพันธ์ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก็ทวีตยืนยันข่าวดังกล่าวครับ โดยให้ความชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่องความยาวของหนังครับว่ายาว 2 ชั่วโมง 32 นาที ไม่รวมเครดิตท้ายเรื่อง แปลว่าแฟนๆ จะได้ดูหนังเพลงที่มหากาพย์จริงๆ

หนังจะเข้าฉายบ้านเราแบบจำกัดรอบก่อนในวันที่ 24 มกราคม ก่อนที่จะฉายจริงแบบปูพรม วันที่ 31 มกราคม 2556 ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

  1. เป็นหนังที่ผมอยากดูมากที่สุดของปีหน้าเลยครับ ผมชอบแนวมิวสิคัลอยู่แล้ว

    ยิ่งได้นักแสดงระดับเทพมามากมายขนาดนี้ ยังไงผมก็ต้องไปดูในโรงให้ได้ซักครั้งในชีวิต

Leave a Reply