ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นำแสดงและอำนวยการสร้างหนังจากเกม Assassin’s Creed

มีข่าวยืนยันมาตั้งแต่กรกฎาคมที่ผ่านมาครับว่าไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ จะนำแสดง และอำนวยการสร้างหนังจากเกม Assassin’s Creed ซึ่งผมไม่มีโอกาสมาเล่าให้ฟัง ล่าสุดโครงการหนังมีความคืบหน้าเพิ่มเติมครับ

วาไรตี้รายงานว่าบริษัทผลิตเกมยูบิซอฟต์ได้เลือกบริษัทสร้างหนัง นิวรีเจนซี ให้รับหน้าที่ในการสร้างหนัง Assassin’s Creed ครับ และได้มอบหน้าที่จัดจำหน่ายให้แก่ค่ายหนังทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์

ฟาสเบนเดอร์ได้ตกลงเซ็นสัญญาจะนำแสดง และอำนวยการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวของเดสมอนด์ ไมลส์ บาร์เทนเดอร์ผู้เป็นทายาทมือสังหารยุคโบราณ เรื่องราวในฉบับหนังจะมีการเล่าเรื่องยุคปัจจุบันสลับกับโบราณที่ไมลส์ต้องเดินทางข้ามเวลาไปสู้กับเหล่าอัศวินเทมพลาร์ และแย่งชิงวัตถุโบราณ

ยูบิซอฟต์จะช่วยกันกับนิวรีเจนซีในการคัดเลือกนักแสดง หาคนเขียนบท และผู้กำกับครับ ซึ่งตั้งใจจะหาให้ได้ก่อนฤดูร้อนปีหน้า และยังมีการวางแผนที่จะผลิตเกมให้ออกมาสอดคล้องกับฉบับหนังด้วย

และหากหนังประสบความสำเร็จ ก็จะเป็นหนังภาคต่อชุดใหม่ของฟาสเบนเดอร์หลังจาก X-Men: First Class และ Prometheus ครับ

11 comments

  1. ก็ดีนะครับ ยูบีซอต์ฟ คงเห็น มาเวล ลงมาลุยงานเองเลยเอาบ้าง อย่างน้อยเจ้าของต้นฉบับ คงถ่ายถอดอารมณ์ได้ดีกว่า ขายไปให้คนอื่นทำ

  2. น่าจะเมคอัพหน้าจนเนียนกันเลยทีเดียว แต่ผมคิดว่าผมน่าจะชอบฟาสเบนเดอร์ในลุคของบาร์เทนเดอร์นะ

  3. อยากเห็นเกมนี้เป็นหนังอยู่แล้ว ในที่สุดที่ได้สร้างซะที… แต่เคยคาดหวังไว้ว่าคนเป็นพระเอกจะหล่อ เทห์ และเด็กกว่าคนนี้ T-T…

  4. เหมือนฟาสเบนเดอร์กลายเป็นลูกรักของฟอกซ์ไปแล้วยังไงไม่รู้นะครับ ทั้ง X-Men/Prometheus/Assassin’s Creed หนังของฟอกซ์หมดเลย

  5. ผมว่าก็เหมาะดีนะ อาจจะต้องอัพอายุตัวละครขึ้นมาซักนิด

    (นอกเรื่อง) ส่วนตัวอยากเห็นฟาสเบนเดอร์ เป็น 007 ต่อจากเคร็กจัง

Leave a Reply