ภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการจาก “ตำรวจปืนโหด” ของม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล

ตำรวจปืนโหด” หนังเรื่องแรกของ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ได้เผยภาพนิ่งชุดแรกของหนังออกมาแล้วครับ เป็นภาพนิ่งของ 5 นักแสดงหลักจากหนังที่จะมาเชือดเฉือนบทบาทกันในหนังบู๊ดราม่าเรื่องนี้ ที่ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี หรือคุณอดัม บอกว่าเป็นเรื่องราวของ “ตำรวจแหกคอกกลุ่มหนึ่งที่ต้องทำคดีฆาตกรรมเด็ก แต่ยิ่งทำยิ่งค้นพบว่ามันมีอะไรมากกว่าแค่คดีทั่วไป

ทั้ง 5 นักแสดงนำของเรื่องได้แก่ สมชาย เข็มกลัด ซึ่งรับบทเป็นตำรวจแหกคอกที่ชื่อวสันต์ ซึ่งคุณอดัมบอกว่าพยายามจะปรับคุณเต๋า สมชาย “ให้ดูเบาลง ไม่แสดงออกมากเท่ากับหนังที่ผ่านๆมา” และคุณเต๋าก็ให้ความร่วมมืออย่างดี และก็มีคุณป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ซึ่งรับบทเป็นมลธิวา ภรรยาแสนสวยของวสันต์ ผู้ที่ซึ่งคุณอดัมชื่นชมว่า “ไม่ใช่นักแสดงที่เพียงแค่อ่านบทแล้วชอบไม่ชอบ แต่จะพยายามมองหาอย่างอื่นที่ซ่อนไว้ข้างในอีกชั้นหนึ่ง” ตามด้วยภาพนิ่งของโน้ต เชิญยิ้ม ผู้รับบทเป็นจ่าทอง ลูกน้องคนสนิทของวสันต์ และน่าจะเป็นบทที่ได้แสดงอะไรมากกว่าที่เราเคยเห็นในหนังเรื่องต่างๆ เพราะคุณโน้ตบอกคุณอดัมว่า “ป๋าเองอยากหาที่ที่ป๋ามีบทที่จะได้แสดงจริงๆจังๆบ้าง ได้ปล่อยของที่เก็บไว้มาทั้งชีวิต

อีกสองภาพที่เหลือภาพของหลิน ที่รับบทโดยคริสตัล วี และคุณหนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา ในบทของนลิน และประพันธ์ ตามลำดับครับ หลินเป็นตำรวจใหม่ที่ได้มาร่วมงานกับวสันต์ ส่วนประพันธ์นั้นเป็นตำรวจคู่ปรับ

คุณอดัมพูดถึงงานหนังเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ทางอีเมลกับเราว่าจะเป็นหนังที่ “มีกลิ่นอายเหมือนภาพยนตร์แอกชั่น-ดราม่า สมัยปลาย 80s ถึงต้น 90s” และ “อารมณ์ประมาณหนังตำรวจ ตัวละคร Anti Hero ปืนเท่ๆ รถเจ๋งๆ กลุ่มตำรวจที่มีบุคลิกเฉพาะทาง ฉากแอกชั่นที่ไม่ได้ตัดฉับๆแต่ดูสนุก บทที่ดูโบราณนิดๆ ไม่มีอารมณ์ขำโปกฮา แต่จะเป็นเสียดสีๆ ไม่ต้องหักมุมเกินไปแต่ให้มันมีแนวทางในการเล่าที่ชัดเจนขึ้น แบบว่าไม่ต้องประดิษฐ์มากน่ะครับ เหมือนหนังที่ผมดูพวก Big Cinema, Cinemax สมัยผมเด็กๆครับ”

ภาพนิ่งชุดนี้ก็ได้รับความกรุณาจากคุณอดัมเช่นกันครับ คลิกชมภาพทั้งหมดด้านใน

7 comments

  1. ถ้าดูไม่ผิด ปืนลูกโม่ที่พี่เต๋าถือในภาพแรกน่าจะเป็น สมิธ&เวสสัน m29 .44แมกนั่ม แบบเดียวกับที่คลินท์ อีสวู้ดใชใน dirty harry ด้วยนะครับ

    • ใช่แล้วครับ … นอกจากกระบอกนี้แล้วหากได้ดูหนังเต็มจะได้เห็นปืนพกอีกหลายชนิดมากมายเลยครับ ทั้ง 1911, Smith รุ่นอื่น, Glock ฯลฯ ครับ … ทุกกระบอกเลือกเองกับมือครับ : )

      ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

  2. […] นอกจากเพลงประกอบหนังฉบับนี้แล้ว คุณอดัมยังส่งฉบับเดโม่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่นานครับ ที่เผยภาพนิ่งเบื้องหลังของหนังหลายภาพ รวมถึงงานออกแบบใบปิดที่ยังไม่เสร็จดี (รอเปลี่ยนโลโก้) ออกมาให้ดูกันก่อนด้วย คลิกชมทั้งหมดด้านในครับ และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของหนังได้ที่บทความเก่าของเราที่นี่ […]

Leave a Reply