The Hobbit: An Unexpected Journey ปล่อยภาพชุดใหม่ก่อนฉายตัวอย่างฉบับเต็มคืนนี้

ปีเตอร์ แจ็คสัน เพิ่งประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตรงกับเวลาของบ้านเราวันจันทร์) ครับว่า ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ The Hobbit: An Unexpected Journey ภาคแรกของไตรภาค The Hobbit จากนิยายภาคต้นของ The Lord of the Rings จะปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ออกมาวันนี้ เวลา 7 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานของฝั่งแปซิฟิก ซึ่งเทียบกับบ้านเราก็ราว 3-4 ทุ่มคืนนี้ครับ ซึ่งจะมีความยาวด้วยกันเกือบสองนาทีครึ่ง และก่อนหน้าที่จะปล่อยตัวอย่างหนังออกมา วอร์เนอร์ บราเธอร์สก็ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ของหนังออกมายั่วน้ำลายกันก่อนครับ เป็นการนำภาพมาจากบางส่วนในตัวอย่างหนังที่จะออนไลน์คืนนี้

ภาพชุดใหม่มีภาพของบิลโบ้ (มาร์ติน ฟรีแมน), แกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคนเลน), คณะคนแคระที่นำโดยธอริน (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) และกอลลั่ม (แอนดี้ เซอร์กีส) ครับ

The Hobbit: An Unexpected Journey บอกล่าการผจญภัยของบิลโบ้ แบ็กกินส์ ลุงของโฟรโด้ (เอลิจาห์ วู้ด) ที่ได้รับการเชิญชวนอย่างไม่คาดฝันจากพ่อมดเทาแกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคนเลน) ผู้เป็นสหาย ให้ร่วมเดินทางไปกับ 13 คนแคระที่นำโดยนักรบผู้เป็นตำนาน ธอริน โอเคนชีลด์ เพื่อเดินทางไปทวงคืนขุมสมบัติของอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์จากพญามังกรสม็อกที่ช่วงชิงเอาไป ระหว่างทางต้องเจอทั้งฝูงวาร์กจอมโหด, แมงมุมยักษ์, ออร์ก, กอบลิน, จอมขมังเวทย์ และมนุษย์กลายร่าง ซึ่งระหว่างทางที่อยู่ในอุโมงค์กอบลิน บิลโบ้ได้พบกับกอลลั่ม ผู้ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล และทำให้บิลโบ้ได้ครอบครองแหวนวิเศษที่จะกลายเป็นผู้พลิกชะตามัชฌิมโลก

หนังจะออกฉายกลางธันวาคมปีนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

10 comments

Leave a Reply