ทอม ฮาร์ดี้, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และโทบี้ แม็คไกวร์ ร่วมกันสร้างหนังต่อต้านการลักลอบค้าสัตว์

บางโครงการหนังทำให้นึกถึงโครงการคนหล่อขอทำดี และโครงการหนังเรื่องนี้ก็ทำให้รู้สึกแบบนั้นครับ ทอม ฮาร์ดี้, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และโทบี้ แม็คไกวร์ ได้จับมือกันสร้างหนังต่อต้านการลักลอบค้าสัตว์ ซึ่งจะจัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์สครับ

ตามรายงานของ THR บอกว่าแนวคิดการสร้างหนังเรื่องนี้มาจากทอม ฮาร์ดี้ และเขาได้ไปขอให้ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ซึ่งเคยร่วมงานกันใน Inception และมีด้านช่วยเหลือสัตว์ป่าอยู่แล้ว ให้มาช่วยสนับสนุน และก็ยังได้โทบี้ แม็คไกวร์ ที่ร่วมแสดงกับดิคาปริโอใน The Great Gatsby และเป็นเพื่อนสนิทในชีวิตจริงของลีโอ มาช่วยอีกแรงด้วย

ฮาร์ดี้ได้แนวคิดการสร้างหนังมาจากอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษซึ่งได้กลายเป็นนักต่อสู้การค้าสัตว์ผิดกฎหมายในแอฟริกาและหลายประเทศ โดยมีแผนจะนำเรื่องราวมาสร้างเป็นหนังคล้าย Traffic ของสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก ที่นำเสนอให้เห็นหลายมุมจากผลกระทบของการขนยาเสพติด แต่ในที่นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการลักลอบค้าสัตว์ ที่จะเจาะตั้งแต่การต่อสู้จับกุมในแอฟริกา และเรื่อยไปจนถึงว่าสัตว์เหล่านี้ได้กลายเป็นวัตถุดิบทางแฟชั่นในปารีสได้ยังไง

รายงานเบื้องต้นยังไม่แน่ใจว่าสามนักแสดงหนุ่มจะมารับหน้าที่หน้ากล้องด้วยไหม หรือจะอยู่หลังกล้องเฉยๆ แต่ตอนนี้ทั้งหมดได้เตรียมหาคนเขียนบทหนังแล้ว

ฮาร์ดี้ได้กลายเป็นนักแสดงคนโปรดคนใหม่ของวอร์เนอร์ฯ ในระยะหลัง หลังจากได้ร่วมงานกันใน The Dark Knight Rises และ Inception ครับ และเขายังมีแผนจะสร้างหนังบู๊เกี่ยวกับนักบิดที่วอร์เนอร์ฯ ด้วยซึ่งจะรับหน้าที่นำแสดงควบอำนวยการสร้าง

9 comments

Leave a Reply