จิม แครี่ ถูกทาบเป็นพันโทสตาร์ใน Kick-Ass 2

ข่าวน่าสนใจเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงสมทบของหนังภาคต่อ Kick-Ass: Ball to the Walls ครับ เดดไลน์รายงานว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ทาบทามให้จิม แครี่ มาร่วมรับบทสมทบในหนังภาคต่อที่กำกับโดยเจฟฟ์ แวดโลว์ (Cry Wolf, Never Back Down) เรื่องนี้

จิม แครี่ เคยบอกว่า Kick-Ass ภาคแรกที่กำกับโดยแมทธิว วอห์น นั้น เป็นหนังที่เขาชอบมากเรื่องหนึ่ง ยูนิเวอร์แซลฯ จึงอาจเห็นว่าเป็นการเหมาะที่จะให้แครี่มาร่วมรับบทในหนัง และบทพันโทสตาร์ก็ไม่ได้มีมากมายอะไร แครี่อาจสละเวลา 2-3 วัน มาร่วมแสดงได้ แต่แม้ว่าจะเป็นบทที่ออกฉากน้อย แต่ก็เป็นบทที่สำคัญต่อท้องเรื่องครับ เพราะเป็นผู้ที่ช่วยดึงให้กลุ่มฮีโร่สวมหน้ากากนอกรีตทั้งหลายให้ผนึกกำลังกันสู้กับเรดมิสต์ ตัวร้ายของเรื่องที่รับบทโดยคริสโตเฟอร์ มินท์-แพลสส์

ภาคต่อยังมีแอรอน จอห์นสัน กับ โคลอี้ มอเร็ทซ์ กลับมารับบทคิกแอสและฮิทเกิร์ลเหมือนเคย โดยนิโคลัส เคจ จะกลับมารับเชิญในบทบิ๊กแด๊ดดี้ด้วย ส่วนบทของมาร์คัส ผู้ปกครองคนใหม่ของฮิทเกิร์ล ได้เปลี่ยนจากโอมาริ ฮาร์ดวิค เป็น มอริส เชสท์นัท นักแสดงใหม่ที่มาสมทบก็ยังมีจอห์น เลกิวซาโม ในบทฮาร์เวีย บอดี้การ์ดของเรดมิสต์, โดนัลด์ ไฟสัน ในบทด็อกเตอร์กราวิตี้ หมอที่แอบมาเป็นฮีโร่สวมหน้ากาก, โรเบิร์ต เอมม์ เป็นตำรวจที่ปลอมตัวเป็นอินเซ็คท์แมน และลินดี้ บูธ เป็นไนท์บิทช์

หนังจะเปิดกล้องที่โตรอนโตเดือนหน้านี้ เพื่อออกฉายกลางปีหน้าครับ

5 comments

Leave a Reply