มาร์เวลเล็งเจมส์ กันน์ ให้มากำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ตะลุยอวกาศ Guardians of the Galaxy

ดูเหมือนว่ามาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์จวนได้ผู้กำกับมาทำหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตะลุยอวกาศ Guardians of the Galaxy แล้วครับ เพราะตามที่ฮีทวิชั่นรายงานว่าเจมส์ กันน์ ผู้กำกับจากหนังตลกสยองขวัญ Slither คือเต็งจ๋าในตอนนี้ที่อยากได้ตัวมากำกับหนังเรื่องนี้

กันน์อาจเป็นตัวเลือกที่น่าแปลกใจพอสมควร เพราะยังไม่เคยทำหนังซัมเมอร์ใหญ่ๆ มาก่อน แต่คาดว่าหนังตลกล้อซูเปอร์ฮีโร่ของเขาเรื่อง Super คงไปโดนใจผู้บริหารบางอย่างของมาร์เวลเข้า เลยมีการเรียกตัวมาพูดคุยอย่างลับๆ กันก่อน

ในรายงานบอกว่ายังแค่คุยกัน แปลว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้กำกับ แต่ก็ยังต้องรอดูก่อนว่าผลของการพูดคุยจะเป็นยังไง ซึ่งถ้าทางมาร์เวลเห็นว่าเข้าทางก็คงจะมีการยื่นข้อเสนอให้เป็นเรื่องเป็นราวไป แต่ถ้าไม่ก็คงไปทาบทามผู้กำกับคนอื่นแทน ซึ่งรวมถึงเพย์ตัน รีด ผู้กำกับจากหนังตลก Yes Man และ The Break-Up ที่เคยมีข่าวว่ามาร์เวลเรียกเข้าไปคุยก่อนหน้านี้แล้ว

แต่จากตัวเลือกผู้กำกับของมาร์เวลแล้ว เห็นชัดว่าพวกเขาอยากได้ผู้กำกับที่เก่งทั้งใส่มุขตลกและดราม่าได้กลมกล่อม เน้นที่การใช้ตัวละครดำเนินเรื่องบนพื้นของความเป็นหนังบู๊ได้ แบบเดียวกับที่ The Avengers ประสบความสำเร็จ

Guardians of the Galaxy เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสู้ที่ปกป้องอวกาศให้พ้นจากอธรรม แต่ละคนมีความสามารถกันคนละอย่าง และต่างเผ่าพันธุ์กันไป ซึ่งในภาคแรกของหนังนี้จะมีด้วยกันห้าตัวละครตามที่มาร์เวลประกาศมาก่อนหน้านี้ ส่วนเนื้อเรื่องของหนังก็มีข่าวลือออกมา 2-3 กระแสในตอนนี้ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่นอนจากมาร์เวล ผมจะละที่จะพูดถึงไปก่อนจนกว่าจะแน่ชัดครับ

Guardians of the Galaxy มีแผนออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

6 comments

  1. ในฐานะแฟนบอยคนนึงของเรื่องนี้ ผมว่าเจมส์ไม่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดนะ ถ้ามาร์เวลอยากได้แบบวีดอน มันก็ใช่ว่างานนี้จะออกมาดี ถ้าฝีมือไม่ถึงขั้น+ไม่มีประสบการณ์ด้านคอมิคแบบวีดอน (ที่เคยเขียน Astonishing X-men ด้วย) มันต้องออกมาแป็กแน่เลยอ่ะ

    เรื่องมันออกแนวตลกร้ายก็จริง แต่มันก็ต้องมีความเป็นไซไฟด้วย ถ้าเป็นจอร์จ ลูคัสนี่ผมจะไม่บ่นเลยนะ 555+

Leave a Reply