ฟังดนตรีประกอบเต็มอัลบั้มของ The Dark Knight Rises

ดนตรีประกอบหนัง The Dark Knight Rises ผลงานการประพันธ์ของฮันส์ ซิมเมอร์ จะออกมาวางจำหน่าย 20 กรกฎาคมนี้ครับ แต่ทั้งอัลบั้มออกมาให้คุณได้ลองฟังก่อนแล้วที่ Empire ครับ

ซิมเมอร์นั้นทำดนตรีให้หนังชุดนี้มาตั้งแต่ Batman Begins และ The Dark Knight โดยเป็นการร่วมงานกับเจมส์ นิวตัน เฮาเวิร์ด แต่ในภาคสุดท้ายนี้ซิมเมอร์ลุยเดี่ยวเองเลย และถ้าคุณอยากซื้อแบบดาวน์โหลด์ ทั้ง Amazon กับ iTune จะให้ดาวน์โหลดได้วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ครับ

หนึ่งในดนตรีประกอบของหนังเรื่องนี้ ได้ให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ด้วยครับ ถ้าจำกันได้ ได้มีการเปิดเว็บไซต์ให้แฟนๆ ได้อัดเสียงสวดใส่เข้าไป เพื่อให้ซิมเมอร์เอาไปใส่ในดนตรีประกอบ ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มของซิมเมอร์เอง “ผมแนะนำคริสว่ามีหนทางหนึ่งที่จะได้ตอบแทนแฟนหนัง และให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมจริงๆ ในโลกแห่งนี้ เคยมีคำถามเหมือนกันว่ามันจะสำเร็จไหม แต่ปรากฏว่ามันออกมาไพเราะมาก” ซิมเมอร์บอก

คลิกฟังได้ที่ด้านใน

7 comments

  1. Theme ล่าสุดนี้ ให้อารมณ์ลึกลับ ลุ้นระทึกดีครับ

    Theme ของ Batman ที่ผมชอบมากที่สุด คือ ผลงาน ของ Danny Elfman
    จาก Batman และ Batman Returns โดย ผู้กำกับ Tim Burton ครับ

    ถ้าเป็น ซีรี่ย์ของ Nolan ผมชอบ Theme ของ Batman Begins ช่วงเปิดตัว Bruce Wayne
    กับช่วงที่ฝึกวิชาที่ปราสาทของ Ra’s al Ghul ครับ

    Theme เปิดตัว Bane ที่คล้ายๆ บทสวด ผมก็ชอบนะครับ ฟังแล้วรู้สึกขนลุกเลยครับ

  2. ยิ่งใหญ่สุดๆ อะ…แค่ได้ฟังเพลงประกอบนี้ก็…รู้สึกถึง..ความเป็นมหากาพย์..บทสรุปไตรภาคที่ยิ่งใหญ่แล้ว…ยิ่ง แทร็คที่ 13 นะเร้าใจ ปลุกใจสุดๆ ได้ดูหนังด้วยนี้คงขนลุก..ชูชัน

  3. แปลกแฮะ ที่ผ่านมาผมชอบผลงานของ zimmer มาก ไม่ว่าจะดนตรีประกอบ pirates, sherlock holmes, inception ….แต่อันนี้ เฉยๆครับ

  4. ผมชอบซาวแทร็ค ของDK ครับโดยเฉพาะ เพลงเปิดตัวโจ๊กเกอร์ ที่ใช้โน๊ตตัวเดียวแล้วเปลี่ยนคีย์สูงขึ้นเรื่อยๆ ฟังแล้วไซโครดีครับ

Leave a Reply