ตัวอย่างฉบับเต็มของ Resident Evil: Retribution ออนไลน์

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Resident Evil: Retribution ออนไลน์แล้วที่ Yahoo Movies ซึ่งมิลล่า โจโววิค กลับมาสวมบทอลิซอีกครั้ง ออกปราบเหล่าสารพัดซอมบี้และปีศาจน่ากลัวที่อัมเบรลล่า คอร์ป คิดค้นขึ้น ภายใต้การกำกับของพอล ดับเบิลยู.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้ซึ่งกำกับภาคแรก และภาคสี่ที่เป็นภาคที่แล้วของหนังครับ

ตัวอย่างหนังเปิดฉากคล้าย Dawn of the Dead ของแซ็ค สไนเดอร์ แล้วทำเหมือนกับว่าภาพที่เห็นทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ถูกฝังไว้ในสมองของอลิซ หรืออาจเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์ในภาคแรกนั้นความจริงแล้วเป็นสิ่งที่ถูกฝังไว้ในหัวของอลิซต่างหาก ซึ่งถ้าเป็นกรณีหลังก็อาจอธิบายได้ว่าทำไมตัวละครเก่าๆ กลับมากันหมด เพราะพวกเขาอาจไม่ได้ตายจริงๆ แต่เป็นภาพลวงตาที่ใส่ไว้ในหัวของอลิซ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็อาจแปลว่าตัวละครเก่าเหล่านั้นกลับมาในสภาพของเครื่องจักรสังหาร

ในภาคนี้ อลิซยังได้ค้นพบจุดกำเนิดแท้จริงของเธอ ไปพร้อมๆกับการตามล่าผู้ที่รับผิดชอบในการปล่อยไวรัสร้ายที่เปลี่ยนให้คนเป็นซอมบี้ และช่วยเหลือมนุษย์ที่ยังรอดชีวิตอยู่ นอกจากโจโววิคแล้ว นักแสดงที่กลับมายังได้แก่มิเชล รอดริเกซ, เซียนนา กิลลอรี, ชอว์น โรเบิร์ต และ โอเด็ด เฟอร์ โดยมีหลี่ปิงปิง, บอริส ค็อดโจ และ โจนาธาน เอิร์บ ที่เป็นนักแสดงใหม่มาสมทบครับ

คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

22 comments

  1. แค่ตัวอย่างก็มันระเบิดเถิดเทิงไปเลยนะเนี่ย…หลังจากนี้คงเป็นหนังที่ใครหลายคนรอคอยอีกเรื่อง โดยเฉพาะแฟนเกมส์ สงสัยจังแอคชั่นมันส์หยดติ๋งซะขนาดนี้ จะมีเวลาคุยกันซักกีประโยคกันนี้….

  2. ชอบตอนเปิดมาแรกๆนะ คนดูคงนึกว่าได้ดูหนังรอมคอมของมิลล่าแน่ๆ

    เชื่อว่าตอนฉาย ตย.นี้ในโรงก่อนหนังเข้า คนที่ยังไม่ได้ดูคงแบบหายใจสบายๆ จนเจอไอ้ปากกว้าง LOL+

    ลีออน อย่างแก่ … -_____-!

    เอด้า หุ่นตันอ่า ขาเพรียวๆหายไปหนายยยยย

    ไอตัวประหลาดเบิ้มๆ เจอมาหลายเรื่อง จนไม่รู้สึก “ว้าว” แระ -*-

    แถมไอ้ซอมบี้หัวกระโหลกดูไม่ดีเลยอ่า

    ที่ดูจะทำให้ตื่นเต้นขึ้นมาหน่อยของ ตย.นี้ คือ ฉากสุดท้าย เหมือน อลิซ vs จิล ….

  3. ตัวอย่างช่วงแรกๆ ดูดีมีการหักมุมซอมบี้บุกเข้าบ้าน
    แต่ช่วงกลางกับช่วงหลังนี้มันอะไร ดูเหมือนการยำฉากแอกชั่น ดูมั่วๆ ไม่มีสไตล์เลย

  4. เข้าใจทำนะครับ
    – การต่อสู้กันระหว่างนางเอกอันดับหนึ่งของ Resident Evil เวอร์ชั่่นเกม กับนางเอกอันดับหนึ่งของ Resident Evil เวอร์ชั่นหนัง บทสรุปจะเป็นเช่นไร

    – คอสตูมของจิลภาคนี้เลียนแบบ RE5 ในเกม ไม่เร้าใจเลยแหะ

    – ลีออนแก่ังั่กเลย

    – หลี่ปิงปิงก็นะบางมุมดูดี แต่พอดู Ada Illustrate ใน RE6 เวอร์ชั่นเกมแล้ว หลี่ปิงปิงตกกระป๋องไปเลย

    – ในคลิปไม่เห็นแคลร์กับคริสเลย แต่จำได้ว่าภาพจากกองถ่ายมีสองคนนี้อยู่ด้วยนี่นา

  5. ลีออนดูแก่งั่กเลย =____= แถมตัวละครมาครบ.. เหมือนรวมหัวกันสู้ อย่างกับ The Avenger -*- แต่ชอบตอนแรก เหมือนอลิซจะมีชีวิตใหม่ มีครอบครัวแล้ว ที่ไหนได้ยังหนีไม่พ้น ออกแนวดราม่านิด ๆ นะ (ลูกสาวอลิซสวยอ่ะ ดูคล้าย ๆ แองจี้ในภาคสองนะ สรุปคือมันส์ดีครับ 🙂

  6. หวังว่าขอให้ออกมาดีล่ะกัน ช่วงนี้เห้หนังสร้างจากวิดีโอเกมส์ แล้วทำออกมาดีๆนี่น้อยมากเลยน่ะ

Leave a Reply