ชาร์ลีซ เธอรอน ตัดผมเกรียนเพื่อรับบทใน Mad Max: Fury Road

เป็นที่รู้ดีกันว่า ชาร์ลีซ เธอรอน ยอมทุ่มเทสุดๆ เพื่อบทที่ได้รับ เคยเปลี่ยนโฉมตัวเองให้น่าเกลียดมาก่อนตอนรับบทในหนัง Monster ครับ และใน Mad Max: Fury Road เธอก็ลงทุนกร้อนผมให้เกรียนเป็นการเปลี่ยนโฉมตัวเองด้วย

เว็บไซต์ของนิตยสารพีเพิลได้ภาพของชาร์ลีซ เธอรอน ตอนอุ้มลูกชายเดินออกมาจากคลีนิกในเบเวอรี ฮิลล์ ซึ่งได้โกนผมจนสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวแทนของเธอรอนเล่าว่าเธอโกนผมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อรับบทเป็นเฟอริโอซ่า ในภาค 4 ของหนังตระกูล Mad Max ที่เธอจะแสดงประกบกับทอม ฮาร์ดี้ และนิโคลัส โฮลท์ ซึ่งจะเปิดกล้องในแอฟริกาเดือนหน้านี้

เธอรอนได้เล่าให้เอ็มทีวีฟังว่าเธอได้เตรียมตัวมานาน เพื่อรับบทในหนังเรื่องนี้ที่เปิดกล้องล่าช้ามาข้ามปี และหนังได้เริ่มขั้นตอนงานสร้างอีกครั้งแล้วเมื่อ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา “เราได้มีเวลาพูดคุยถึงมันนานมาก และเราได้มีเวลาซักซ้อมกันนานก่อนที่จะได้ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ฉันคิดว่ามันไปได้สวย เราต้องมีมุมมองด้านบวกให้ภาพยนตร์ที่รอคอยมานานขนาดนี้

Mad Max: Fury Road เป็นภาคที่จะยกเครื่องใหม่ให้หนังชุดนี้ที่แจ้งเกิดให้เมล กิ๊บสัน และมีภาคต่อตามมาอีกสองภาค และจอร์จ มิลเลอร์ ผู้กำกับดั้งเดมของหนังชุดนี้ก็มีแผนจะทำเช่นเดียวกันกับภาคใหม่นี้ โดยเขาได้เตรียมสร้างให้เป็นหนังไตรภาคเอาไว้แล้ว “เราเริ่มต้นจาก Fury Road แต่แล้วเราก็ได้ทำภาคสองกับภาคสามตามมา เราได้เขียนบทภาคสองเสร็จแล้วและกำลังจะเสร็จบทภาคสาม เราไม่ได้มีเจตนาในทีแรก มันเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเรื่องราวของตัวละคร

ยังไม่มีรายงานออกมาครับว่าเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นยังไง และยังไม่ได้ยืนยันว่าตัวละครของเมล กิ๊บสัน จะมีบทบาทอะไรในหนังภาคใหม่นี้ไหม

One comment

Leave a Reply