วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยากได้โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ประกบ ทอม ครูส ในหนังบู๊ตลก El Presidente

El Presidente เป็นหนังแนวบู๊ตลกว่าด้วยคู่หูคู่ต่าง ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีแผนจะสร้างเมื่อสองปีก่อน ให้ทอม ครูส ประกบกับแจ็ค นิโคลสัน โครงการหนังไม่เคยคืบหน้าอีกเลยหลังจากนั้น ล่าสุดตามรายงานของวัลเชอร์บอกว่าวอร์เนอร์ฯ อยากปัดฝุ่นเอาโครงการหนังเรื่องนี้มาทำใหม่อีกครั้ง แล้วอยากได้โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ มาประกบทอม ครูส แทน และกำลังเจรจาให้เจย์ โรช (Meet the Parents) มารับหน้าที่กำกับครับ

ดูเหมือนว่าวอร์เนอร์ฯ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ดาวนี่ย์ จูเนียร์ หรือคุยกันจริงจัง เพียงแต่แค่ทาบทามโร้ชให้มากำกับในตอนนี้ ซึ่งถ้าดาวนี่ย์ จูเนียร์ รับเล่น เขาจะสวมบทเป็นอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ผู้ที่เจ้าเล่ห์และทำตัวสำมะเลเทเมา (ซึ่งดูเป็นบทที่ดาวนี่ย์มักถูกจ้างให้เล่นในระยะหลัง) ส่วนครูสจะสวมบทเป็นตำรวจลับประเภททำงานตามตำราเป๊ะๆ และชอบบู๊ ซึ่งได้รับมอบหมายให้มาอารักขาอดีตประธานาธิบดีที่เขาไม่อยากทำงานให้เท่าไหร่ แล้วทั้งคู่ก็ต้องร่วมผจญภัยไปด้วยกันเมื่อมีคนปองร้ายอดีตประธานาธิบดีผู้นี้ เนื้อเรื่องฟังดูคล้าย Guarding Tess เพียงแต่เปลี่ยนจากอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเป็นอดีตประธานาธิบดีแทนครับ

บทหนังเรื่องนี้เขียนโดยแดน กอร์ อดีตโปรดิวเซอร์ของรายการ Daily Show และกำลังมีงานหนังปัจจุบันเรื่อง Parks and Recreation ครับ

2 comments

  1. .
    .
    อยากให้เป็น แจ็ค นิโคสัน เหมือนที่วางไว้ตอนแรกมากกว่า วัยห่างกันดี

    แต่เป็น โรเบิร์ต ก็โอเคนะ คาแรกเตอร์ เหมาะสมกันทั้งคู่
    .
    .

Leave a Reply