ใบปิด The Amazing Spider-Man ฉบับญี่ปุ่น และภาคต่อได้มือเขียนบท Star Trek มาช่วย

โซนี่ พิกเจอร์ ดูจะมั่นใจในหนัง The Amazing Spider-Man มากครับ เพราะได้เตรียมการเขียนบทหนังแล้ว ล่าสุดได้ว่าจ้างโรเบอร์โต ออร์ซี กับ อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน จาก Star Trek และ Transformers มาช่วยเขียนบทครับ ตามรายงานของวัลเชอร์

ค่ายหนังได้ประกาศข่าวนี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้ออกแถลงการร่วมกันว่าด้วยการได้รับโอกาสครั้งนี้ “เราโตมาในฐานะแฟนตัวยงของไอ้แมงมุม การได้รับโอกาสให้ร่วมงานในหนังเรื่องนี้จึงเหมือนมีคนหยิบยื่นจอกศักดิ์สิทธิ์มาให้ เราชอบทิศทางที่โซนี่และผู้สร้างหนังกำลังพาเรื่องราวของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์หรือไอ้แมงมุม ดำเนินไป เราตื่นเต้นอย่างที่สุดที่ได้ร่วมงานหนังภาคต่ออันเป็นตำนานนี้

บทหนังร่างแรกของภาคต่อได้เจมส์ แวนเดอร์บิลท์ มาเขียนครับ และยังไม่รู้ว่าจะยังคงเหลือเท่าไหร่หลังจากคู่หูมือเขียนบทนี้ได้เข้ามาแก้ไขใหม่ หนังมีแผนจะเปิดกล้องต้นปี 2013 เพื่อออกฉายปี 2014 ครับ

ย้อนกลับมาที่ The Amazing Spider-Man ภาคแรกของฉบับยกเครื่องใหม่ที่กำลังจะออกฉายกรกฎาคมนี้สักนิดครับ รายงานล่าสุดของวัลเชอร์ยังบอกด้วยว่า พอล ฟีก ผู้กำกับ Bridesmaids ได้มาร่วมเขียนบทฉากหนึ่งที่เป็นฉากในโรงเรียนมัธยมของหนังเรื่องนี้ด้วยครับ และล่าสุดหนังยังได้เผยใบปิดฉบับที่ใช้ในญี่ปุ่นออกมา ซึ่งชมได้ด้านในข่าวนี้

The Amazing Spider-Man มีแผนจะปล่อยตัวอย่างใหม่ตัวที่ 3 ออกมาแปะหน้าหนัง The Avengers ด้วย บ้านเราน่าจะมีโอกาสได้ชมเพราะหนังทั้งสองเรื่องมีบริษัทจัดจำหน่ายเดียวกันในบ้านเรา นอกจากนี้ อาทิตย์หน้าน่าจะมีใบปิดตัวละครติดตามโรงหนังของบ้านเรากันแล้ว ซึ่งหน้าตาเป็นยังไงนั้นคงจะออนไลน์กันในสัปดาห์หน้าด้วยเช่นกันครับ

(UPDATE Hi-Res Version)

 

ที่มาใบปิด: SHH

9 comments

      • หากสิทธ์ตัวละครยังอยู่กับโซนี่ เราก็ไม่มีทางได้เห็นสไปดี้มารวมทีมกับอเวนเจอร์ส เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วครับ (ก็ขายให้เขาไปแล้วเขาจะเอาไปต้มยำทำแกงยังไงก็ได้ แฮ่ๆ)

Leave a Reply