ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ The Impossible หนังสึนามิในไทยจากผู้กำกับฮวน แอนโตนิโอ บาโยนา

ดูเหมือนว่าหนัง The Impossible หนังเหตุการณ์สึนามิจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในไทยเมื่อปี 2004 ของผู้กำกับฮวน แอนโตนิโอ บาโยนา จะเลือกวันปล่อยตัวอย่างหนังได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดีมากๆ ครับ ตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาเมื่อ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 7 ปี ของโศกนาฏกรรมครั้งนั้น และหลังจากมีเหตุการณ์แผ่นดินไหวใกล้เคียงที่เดิมไปเมื่อไม่นานนี้จนมีการประกาศเตือนสึนามิ ตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็ถูกปล่อยออกมา

ตัวอย่างหนังฉบับเต็มยังคงเป็นการพากย์ทับเสียงตัวละครเป็นภาษาสเปน ซึ่งถึงแม้ว่าเราไม่เข้าใจภาษา แต่ภาพที่ออกมาก็ทำให้เราพอเดาออกว่าอะไรเป็นอะไร และยังคงดูน่าขนลุกอย่างมาก บาโยนาถ่ายทำหนังเรื่องนี้เสร็จไปเมื่อกุมภาพันธ์ 2011 ตอนที่ยกกองถ่ายมาถ่ายทำแถบเขาหลักของบ้านเรา และเอาฟุตเตจที่ได้ไปทำเทคนิคพิเศษต่อที่สเปน รวมถึงขั้นตอนการตัดต่อด้วย คาดว่าตัวหนังจริงๆ นั้นน่าจะเสร็จแล้วเมื่อไม่นานนี้

บาโยนาพูดถึง The Impossible ว่า “เป็นหนังยุโรปคุณภาพสูงที่ทะเยอะทะยาน” ซึ่งตัวอย่างหนังก็สะท้อนให้เห็นว่าไม่ได้มีกลิ่นฮอลลีวู้ดเท่าไหร่เลย ยกเว้นการที่มีนักแสดงนำอย่างนาโอมิ วัตต์ กับ ยวน แม็คเกรเกอร์

หนังดัดแปลงจากเหตุการณ์จริงของครอบครัวที่มาพักร้อนในช่วงเหตุการณ์ดังกล่าว และต้องเอาตัวรอด มีแผนออกฉายในสหรัฐตุลาคมนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

ที่มา: Kinogallery

14 comments

  1. ฉากที่ นาโอมิ นั่งหลับตารอคลื่นมาซัด ฉากนั้นสุดยอดมากเลยนะ มันน่ากลัวแล้วก็สมจริงมากๆครับ นึกภาพเป็นตัวเอง ที่ไม่รู้จะทำไงดี ก็คงเป็นแบบนั้น อยากดูๆๆ

  2. ขนลุก ทำได้มีพลังมาก ว่าแต่ว่ามันไม่แรงขนาดนี้นี่นา นี่เล่นเอามันส์ ความเร็วของคลื่นยังกะมาจากอุกกาบาตพุ่งลงทะเลเลยอ่ะ

  3. สุดยอดครับบ
    ขอ ว้าว….ให้กับ tamint
    และขอบอกว่า ได้ดูตัวอย่างในโรง ก่อนดูหนัง น้ำตาคลอขึ้นมาจริงๆครับ….
    ทั้งที่เป็นหนังที่มีสูตรสำเร็จ พ่อแม่ลูก ครอบครัว พรากจาก เจอความลำบาก และได้กลับมาเจอกันอีก…
    แต่ทำให้ผมอยากดูมากกกกกกกก ยังไงไม่ทราบ…..
    บางครั้ง เราก็ต้องการแรงบันดาลใจ..จากภาพยนตร์ ที่บอกกับเราว่า…
    การเห็นอกเห็นใจ การพยายาม ความมีน้ำใจแก้เพื่อนมนุษย์ และความรัก คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่
    และสวยงามที่สุดแล้วว..

Leave a Reply