ข่าวคืบหน้า: Percy Jackson, Pain and Gain, 300 และ Django

Percy Jackson & The Olympians: The Sea of Monsters

นาธาน ฟิลเลียน นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ Castle และ Firefly สมทบหนังภาคต่อ Percy Jackson & The Olympians: The Sea of Monsters ในบทของเทพเฮอร์เมสครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในภาคแรกนั้น เฮอร์เมสรับบทโดยดิแลน นีล ครับ และนี่ไม่ใช่ตัวละครเดียวที่มีการเปลี่ยนนักแสดง เพราะบทชิรอน ที่เพียร์ซ บรอสแนน แสดงไว้ในภาคแรก ก็เปลี่ยนให้แอนโธนี เฮด มาแสดงแทนในภาคนี้

ธอร์ ฟรอยเดนธอล จาก Diary of a Wimpy Kid มารับหน้าที่กำกับแทนคริส โคลัมบัส ที่จะมารับหน้าที่เพียงอำนวยการสร้างเท่านั้น

Pain and Gain

ฮีทวิชั่นรายงานว่า เคน จอง นักแสดงตลกเชื้อสายเกาหลีที่โด่งดังจากหนังตลกชุด The Hangover จะสมทบมาร์ค วอห์ลเบิร์ก, ดเวย์น จอห์นสัน และ เอ็ด แฮริส ในหนังบู๊ตลกร้ายทุนต่ำของไมเคิล เบย์ ว่าด้วยนักเพาะกายที่ตั้งแก๊งลักพาตัวเพื่อกรรโชกทรัพย์

จองจะรับบทเป็นตัวละครชื่อจอห์นนี่ วู นี่เป็นการร่วมงานอีกครั้งกับไมเคิล เบย์ของจีออง หลังจาก Transformers: Dark of the Moon

ขณะเดียวกัน ภาพชุดใหม่จากกองถ่ายหนังก็ออนไลน์ให้ชมที่ Starpluse ครับ

300: Battle of Artemsia

โรดริโก ซานโตโร จะกลับมารับบทจักรพรรดิเซอร์ซีส ใน 300: Battle of Artemsia ภาคต่อของ 300 ครับ ตามรายงานของ Coming Soon

นักแสดงที่ยืนยันก่อนหน้านี้ในการร่วมโครงการหนังเรื่องนี้ก็คือเอวา กรีน ในบทขุนพลหญิงอาร์เทมเซีย และ ซัลลิแวน สเตเพิลตัน ในบทขุนพลเธมิสโตเคิลส์  หนังดัดแปลงจากนิยายภาพของแฟรงค์ มิลเลอร์ ที่เขียนขึ้นในปี 1998 ภาคต่อของ 300 ฉบับที่แซ็ค สไนเดอร์ กำกับ

วอร์เนอร์ฯ มีแผนฉายหนังเรื่องนี้ในปี 2013 ภายใต้การกำกับของนอม เมอโร

Django Unchained

โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ถอนตัวออกจากหนัง Django Unchained ของเควนติน ตารันติโน เนื่องจากคิวชนกับงานหนังที่กอร์ดอน-เลวิทท์ ตั้งใจจะกำกับเป็นผลงานเรื่องแรกของเขาครับ ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่เอ็มทีวี

เจ้าตัวบอกว่าได้คุยกับตารันติโนเรื่องนี้แล้ว และได้รับการสนับสนุนอย่างดี “เขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับคนโปรดสุดๆ ของผม และเขาก็ให้การสนับสนุนอย่างดีในการให้กำกับหนัง มันมีความหมายต่อผมมากครับ

One comment

Leave a Reply