ยืนยันแล้วว่าตัวละครจาก Batman Begins จะมารับเชิญ ใน The Dark Knight Rises

**Spoiler! ไม่ควรอ่านเนื้อข่าวด้านล่างถ้าคุณอยากชม The Dark Knight Rises โดยรู้เกี่ยวกับหนังให้น้อยที่สุด**

ตามรายงานของ CBM บอกครับว่า โปรดักชั่นโนต หรือข้อมูลภาพยนตร์อย่างเป็นทางการของ Wrath of the Titans ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทำออกมาแจกจ่ายแก่สื่อมวลชนนั้นได้เผยออกมาว่าเลียม นีสัน จะมาปรากฏตัวในหนัง The Dark Knight Rises ด้วยครับ ซึ่งข้อความบอกว่า “ผลงานเรื่องต่อไปของเลียม นีสัน คือ Battleship ของปีเตอร์ เบิร์ก และเขาก็จะยังไปอยู่ในหนังบู๊เขย่าขวัญที่ผู้คนตั้งตารอชมอย่างมากเรื่อง The Dark Knight Rises ด้วย”

ที่จริง ข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวน่าตกใจอะไรเท่าไหร่ เพราะมีรายงานก่อนหน้านี้ออกมาแล้วว่านีสันนั้นไปปรากฏตัวในกองถ่ายหนัง The Dark Knight Rises และเขาก็พูดเชิงยืนยันมาก่อนหน้านี้ด้วยว่าเขาไปอยู่ในกองถ่ายจริง เพียงแต่ไม่ได้ยืนยันว่าได้อยู่ในหนังด้วย

ล่าสุด CNN ได้สัมภาษณ์นีสันเรื่องนี้ครับ ว่าตกลงเขาอยู่ในหนังแน่รึเปล่า นีสันตอบว่า “คิดว่าอยู่นะ ผมไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร ไม่รู้เลยจริงๆ พูดตรงๆ ก็คือผมไม่รู้ว่ายังได้อยู่ในหนังด้วยรึเปล่า มันเป็นเพียงการรับเชิญเล็กๆ ถือเป็นแบบนั้นก็แล้วกัน ถ้าฉากนั้นยังรอด(จากการตัดต่อ)อยู่”

นีสันสวมบทเป็นราอัลกุล ตัวร้ายในภาคแรก Batman Begins ในปี 2005 มีหลายแล่งข่าวบอกทำนองว่าตัวละครของนีสันจะออกมาในช่วงย้อนความหลังเท่านั้นครับ

4 comments

Leave a Reply