ตัวอย่างฉบับเต็มของ Abraham Lincoln: Vampire Hunter ออนไลน์

หลังจากทเวนตี เซนทูรี ฟ็อกซ์ นำตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Abraham Lincoln: Vampire Hunter ออกไปเผยโฉมในงานวันเดอร์คอน พวกเขาก็ได้ปล่อยตัวอย่างออนไลน์ให้ผู้ที่ไม่มีโอกาสไปร่วมงานได้ยลกันทางอินเตอร์เนตทางยูทูปครับครับ

ตัวอย่างฉบับนี้ บอกเราเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องว่าก่อนที่อับราฮัม ลินคอล์น (เบนจามิน วอล์คเกอร์) จะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ในวัยหนุ่มของเขานั้นต้องต่อสู้กับแวมไพร์ ที่เผ่าพันธุ์ของพวกมันเคยฆ่าแม่ของเขาตอนที่เขายังเด็ก เป็นเรื่องราวเสี้ยวหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ถูกปกปิดไว้ไม่ให้ใครรู้ (ตามท้องเรื่องที่สมมติขึ้นมา)

ในตัวอย่างหนังยังให้เห็นโฉมแรกของตัวละครของโดมินิก คูเปอร์ ที่เป็นผู้ช่วยของลินคอล์นในการปราบแวมไพร์ และฉากบู๊กับฉากเทคนิคพิเศษอันน่าระทึก ผู้กำกับติเมอร์ เบ็กแมมบีตอฟ มีสไตล์เฉพาะตัวในการสร้างฉากเหล่านี้ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาจากสไตล์ของหนังอย่าง The Matrix และวอล์คเกอร์ดูจะใช้ขวานเป็นอาวุธประจำกายได้คล่องแคล่วและมีลีลาสวยงามมากครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีของเซ็ธ แกร์ม-สมิธ ซึ่งผู้เขียนนิยายยังเป็นผู้ร่วมดัดแปลงบทหนังกับไซมอน คินเบิร์ก จาก This Means War และ X-Men: The Last Stand ด้วย มีกำหนดฉายในระบบ 3 มิติ ในกลางเดือนกันยายนนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

3 comments

Leave a Reply