ข่าวสั้น: รูปแม็กเคาเลย์ คัลกิน, ไรอัน กอสลิ่ง ในไทย, ผลรางวัลคมชัดลึก, สตาร์ฟิคส์, และอื่นๆ

Yahoo Movies ได้ภาพล่าสุดของแม็กเคาเลย์ คัลกิน ในวัย 31 ที่หอมแห้งและแทบไม่เหลือเค้าของหนูน้อยโดดเดี่ยวผู้น่ารักจาก Home Alone ในเนื้อบทความบอกด้วยว่ามีข่าวลือว่าคัลกินกำลังถ่ายทำหนังแอ็คชั่นของอังกฤษเรื่อง Service Man มีแผลออกฉายปี 2013

– ภาพของไรอัน กอสลิ่ง จาก lainygossip และ Just Jared เดินออกจากโรงแรมย่านราชประสงค์ เพื่อไปถ่ายทำหนัง Only God Forgives ซึ่งกอสลิ่งรับบทเป็นผู้ร้ายที่หนีมาอยู่เมืองไทยแล้วเปิดค่ายมวยบังหน้า และต้องขึ้นชกมวยไทยกับตำรวจไทยยศผู้หมวดเพื่อตัดสินข้อพิพาท กอสลิ่งฝึกซ้อมมวยที่ค่ายของคุณสามารถ พยัคฆ์อรุณ ในภาพยังมีอีวาน เมนเดส แฟนสาวที่เดินทางมาเยี่ยมกอสลิ่งที่กรุงเทพฯ ด้วย

คลิปนี้ ทำให้เกิดทฤษฎีใหม่ว่าโกโบริแห่ง “คู่กรรม” อาจไม่ได้ตายเพราะสะเก็ดระเบิด แต่อาจเพราะตายคาอก (via PANTIP)

– “ฝนตกขึ้นฟ้า” คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของ Starpics Award ครั้งที่ 9 ขณะที่ “ลัดดาแลนด์” คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของ คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9

– ตัวอย่างหนังไทย: “รักเอาอยู่” ของฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ / “เช็กสเปียร์ต้องตาย” ดัดแปลงจาก Macbeth ของผู้กำกับสนานรัชฏ์ กาญจนะวนิชย์ จาก “พลเมืองจูหลิง” / ตัวอย่างหนังสารคดีฉบับเต็มของ “ขอให้เราโชคดี” เรื่องราวการเดินทางโดยรถไฟของสองสาวฝาแฝดจากอังกฤษกลับมายังกรุงเทพฯ

The Lorax หรือชื่อไทย “คุณปู่โลเร็กซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง” ได้ยุทธนา บุญอ้อม, อเล็ก เรนเดลล์ และ น้องเต้ย จรินทร์พร มาให้เสียงตัวละคร

– 10 กุมภาพันธ์ มีพิธีบวงสรวง “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” ภาพยนตร์ตลกโรแมนติกที่กำกับ เขียนบท และนำแสดงโดย แดน วรเวช ดานุวงศ์

Mthai มีใบปิดหนังของหนังสยองขวัญ 3 มิติ 3 เรื่อง  “407 เที่ยวบินผี“, “ตี 3“, “ลองดี” และหนังตลก “ซาฟารีเว่อร์” จากไฟว์สตาร์

5 comments

Leave a Reply