Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของ Resident Evil: Retribution (3D) ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

หลังจากปล่อยให้รายการทีวีเอาตัวอย่างหนัง Resident Evil: Retribution ออกมาชิงตัดหน้าก่อนเวลาอันควรไปเมื่อเช้านี้ตามเวลาของบ้านเรา ตอนนี้โซนี่ พิคเจอร์สได้ปล่อยแบบทางการออกมาแล้วครับที่ Yahoo Movies

ตัวอย่างหนังยังคงออกแบบได้น่าสนใจเหมือนภาคก่อนที่หลอกเราว่าเป็นโฆษณาสินค้าก่อนที่จะตัดให้ดูว่าแท้จริงแล้วเป็นตัวอย่างหนัง และมุขนี้ก็ยังใช้ได้ดีอีกครั้งในตัวอย่างแรกของภาคนี้ เมื่อใช้ดนตรีประกอบจากหนัง Tron: Legacy เข้ามาช่วยยิ่งทำให้ดูน่าสนใจขึ้นครับ ฉากในตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูมีสเกลที่ใหญ่กว่าภาคก่อนๆ ด้วย แต่ไม่ค่อยชอบฉากฝูงเครื่องบินเท่าไหร่ ดูเป็น CG เกินไป

ทวนเรื่องย่อกันอีกครั้งครับ ในภาคนี้ ไวรัสมรณะที่ชื่อว่าที-ไวรัสของอัมเบรลลา คอร์ปอเรชั่น ยังคงออกทำลายโลก เปลี่ยนประชากรของโลกให้เป็นกองทัพผีดิบกินเนื้อคน อลิซ (มีลลา โจโววิค) ผู้เป็นความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ได้ตื่นขึ้นที่ใจกลางอาคารปฏิบัติการที่เป็นความลับที่สุดของอัมเบรลลา และได้รับรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับของเธอมากขึ้นเมื่อเธอล้วงลึกเข้าไปในตึกแห่งนั้น

เมื่อไม่มีที่ปลอดภัยแล้ว อลิซเดินหน้าตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์ก, วอชิงตัน ดีซี และมอสโก จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง ระหว่างนั้น เธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่และเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย อลิซต้องต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดนานพอที่จะหนีออกจากโลกอันอันตรายที่จวนเจียนจะถูกลืม การนับถอยหลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว

คลิกชมตัวอย่างหนังได้ที่ Yahoo Movies ครับ หรือที่ด้านในครับ

Quick Time HD 480 p / 720 p / 1080 p

ที่มา: Filmz


Exit mobile version