Site icon JEDIYUTH

ภาพแรกของนิโคลัส โฮลท์ ในหนังซอมบี้บู๊โรแมนติก Warm Bodies

เรามีหนังซอมบี้ตลกกันมาแล้ว ทำไมจะมีหนังซอมบี้แบบรักโรแมนติกบ้างไม่ได้ และเรื่องนี้ดูหนังน่าสนใจทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง และทีมสร้างครับ

Collider ได้ลงภาพแรกของนิโคลัส โฮลท์ ในบท R จากหนัง Warm Bodies ของซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่มีแผนจะออกฉายสิงหาคมปีนี้ครับ ดัดแปลงจากนิยายของไอแซ็ค มาเรียน โดยผู้กำกับโจนาธาน เลวีน จาก 50/50

ฉากของเรื่องราวเป็นโลกอนาคตที่ซอมบี้ครองโลก และมนุษย์ต้องหลบอยู่ในเมืองที่ได้รับการป้องกันอย่างดี แล้ววันหนึ่ง R พระเอกของเรื่องซึ่งดูเหมือนพิเศษกว่าซอมบี้ตัวอื่นๆ ได้ไปเจอจูลี่ (เทเรซ่า พาลเมอร์) แล้วหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็น จึงได้พยายามปกป้องเธอจากซอมบี้ด้วยกันที่จะกินเธอ รวมถึงพวกโบนี่ส์อันชั่วร้ายที่เป็นวิวัฒนาการอีกขั้นของผีกินสมองคนพวกนี้

แรกๆ นั้นจูลี่ไม่เชื่อในตัว R แต่แล้ว R ก็ได้พิสูจน์รักให้เธอเห็นด้วยการช่วยเหลือเธอหลายครั้ง และการเลิกกินเนื้อมนุษย์ ยิ่งกว่านั้น R ยังได้เริ่มมีวิวัฒนาการกลายเป็นมนุษย์มากขึ้น สามารถพูดจาได้คล่องแคล่วขึ้น มีท่าทางเป็นมนุษย์มากขึ้น แต่อุปสรรค์รักของทั้งคู่ไม่ได้มีเพียงสงครามระหว่างมนุษย์กับซอมบี้เท่านั้น ยังมีพ่อของจูลี่ (จอห์น มัลโควิค) ที่ต้องการจะกำจัดซอมบี้ให้หมดไปจากโลกด้วย

ฟังดูเป็นเรื่องราวคล้ายโรมิโอกับจูเลียตฉบับซอมบี้นะครับ คลิกดูภาพด้านใน


Exit mobile version