คลิปหนังและใบปิดใหม่ของหนังซูเปอร์ฮีโร่ Chronicle

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟ็อกซ์และผู้กำกับจอช แทรงก์ นำคลิปหนัง Chronicle ไปฉายให้สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์หนังในสหรัฐได้ชมกัน สร้างความฮือฮาอย่างมาก และได้รับการคาดการณ์ว่าหนังอาจประสบความสำเร็จแบบเดียวกับ Cloverfield ครับ

หนังเป็นเรื่องราวของเพื่อนวัยรุ่นสามคน แมท, สตีฟ และ แอนดรูว์ ที่อาศัยอยู่ในพอร์ตแลนด์ แล้วได้รับสารลึกลับขณะไปเที่ยวในป่าทำให้พวกเกขากลายเป็นผู้มีพลังพิเศษ นั่นก็คือมีพลังจิต บินได้ และมีพลังคงกระพัน แต่แล้วปัญหาส่วนตัวและปัญหาครอบครัวก็ทำให้เด็กทั้งสามหันมาใช้พลังพิเศษสู้กันเอง หนังนำแสดงโดยอเล็กซ์ รัสเซล, ไมเคิล บี. จอร์แดน และเดน เดอ ฮานครับ

คลิปใหม่ที่หนังปล่อยออกมาดูน่าสนใจมากครับ มีคลิปที่เด็กทั้งสามเล่นเบสบอลแล้วใช้พลังจิต และอีกคลิปที่เป็นฉากทรมานแมงมุมครับ และหนังยังมีใบปิดใหม่ที่เน้นขายระเบิดออกมาประชาสัมพันธ์ด้วยครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

6 comments

  1. ผมคิดเล่นๆดูคลิปแมงมุมนี่สื่อถึงสไปเดอร์แมนด้วยรึเปล่าอะฮะ จากที่หนังสื่อถึงความเกรียนของฮีโร่ด้วย หนังอาจจะใส่เป็นสัญลักษณ์แสดงการกัดจิกเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่อะไรประมาณนี้ด้วยรึเปล่านะ หรือผมคิดไปเองหว่า 55+

  2. ผมคิดเล่นๆดูคลิปทรมานแมงมุมนี่อาจจะสื่อถึงสไปเดอร์แมนนะ เพราะหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำตัวเกรียนๆ หนังอาจจะใส่เป็นสักลักษณ์จิกกัดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อะไรประมาณนี้รึเปล่า หรือว่าผมคิดไปเองหว่า 55+

  3. ผมคิดเล่นๆดูคลิปทรมานแมงมุมนี่อาจจะสื่อถึงสไปเดอร์แมนนะ เพราะหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำตัวเกรียนๆ หนังอาจจะใส่เป็นสักลักษณ์จิกกัดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อะไรประมาณนี้รึเปล่า หรือว่าผมคิดไปเองหว่า 555+

  4. คลิปแมงมุมนี่ขอบอกว่า ขนลุกกว่า เอ็กซีโอ้+อวาดา เค ดาฟร่า ใน harry4 ที่โดน มู้ดดี้ทรมาน เยอะอ่ะ

    หนังเรื่องนี้ แค่ ตย. แม่ม … เจ๋ง sadddddddddddddddddddddd ฮะ

Leave a Reply