ตัวอย่างแรกของ The Impossible หนังสึนามิในไทย นำแสดงโดยยวน แม็คเกรเกอร์ และ นาโอมิ วัตต์

26 ธันวาคม 2011 ครบรอบ 7 ปี ของเหตุการณ์สึนามิถล่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตัวอย่างแรกของหนัง The Impossible ที่สร้างจากเรื่องจริงของสามีภรรยาชาวสเปนคู่หนึ่งขณะพาครอบครัวมาเที่ยวชายหาดภาคใต้ของไทยในวันที่เกิดเหตุการณ์ ก็ออนไลน์ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันครับ

หนังเป็นผลงานพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของผู้กำกับ ฮวน แอนโตนิโอ บาโยนา จาก The Orphanage แต่ตัวอย่างหนังยังเป็นฉบับพากย์ทับด้วยภาษาสเปนอยู่ครับ ผมจะอัพเดททีหลังเมื่อตัวอย่างหนังฉบับภาษาอังกฤษออนไลน์ กระนั้นตัวอย่างหนังก็แย้มให้เราเห็นว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาในโทนไหน และจะหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งจากที่ดูแล้วให้อารมณ์ที่หลอนและระทึกมากๆ

หนังยังมีแก่นเรื่องคล้าย The Orphanage ตรงที่ว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้กับวิกฤติของครอบครัว แต่เปลี่ยนจากผีมาเป็นสึนามิแทน ยวน แม็คเกรเกอร์ รับบทเป็นสามีที่ในเช้าอันเงียบสงบนั้น พบกับการจู่โจมของสึนามิ และต้องหาทางช่วยลูกสองคนที่เขาอุ้มอยู่ให้พ้นจากอันตราย ส่วนนาโอมิ วัตต์ รับบทเป็นภรรยาที่ตัดสินใจรีบเข้าไปช่วยเหลือลูกชายคนโตแล้วตัวเองก็ถูกดูดลงไปใต้น้ำในช่วงเวลาความเป็นความตายนั้น

หนังใช้เขาหลัก ออร์คิด บีช รีสอร์ต เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก และฉากทะเลบางส่วนได้ใช้เกาะพีพีเป็นที่ถ่ายทำแทนครับ

The Impossible จะเข้าฉายในสหรัฐเดือนตุลาคม 2012 ซึ่งบ้านเรายังไม่มีกำหนดครับ หนังสร้างโดยซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้สร้างเดียวกับหนังชุด The Twilight Saga คลิกชมตัวอย่างด้านใน

ที่มา: Twitchfilm

14 comments

  1. ทำน่ากลัวไปหน่อย ของจริงมันไม่ได้มาสูงและกระหน่ำแรงแบบนั้น มันคล้ายน้ำท่วมแต่จะเร็วและสูงกว่า

  2. จากตอนท้ายพอจะเดาได้เลยว่าอยู่ใน clip ของจริงอันไหน รู้สึกจะอยู่ในภูเก็ตนะ …แล้วก็ไม่ได้เว่อร์เกินไป เพราะเท่าที่ดูของจริงกับที่รุ่นพี่ไปเจอมาจริงๆ ตอนนั้นมันก็มาเร็วและก็แรงประมาณนี้เลยตอนมันอัดเข้ามาที่รีสอร์ท …ใน Hereafter ดูจะเกินจริงกว่าตอนที่หนีน้ำในตลาด …ซึนามิวันนั้นมันกระทบหลายจุดทางภูมิศาสตร์ บางทีบาง clip ดูเหมือนแค่เป็นน้ำหลากเร็ว …แต่ถ้าค้นดูหลาย clip จะเจอที่เป็นยกระดับสูงฉับพลันตามลักษณะชายฝั่ง คนตายกันเยอะเพราะจังหวะน้ำลากกลับลงทะเลในจังหวะ follow หลังจากขึ้นสูงสุดเต็มที่แล้ว

  3. เรื่องนี้มีนักแสดงไทย โอ๊ค กีรติ ศิวะเกื้อ ที่แสดงmvแพ้คำว่ารักของแครารี่ บลา บลา ร่วมแสดงด้วยนะครับ

  4. […] The Impossible หนังว่าด้วยเหตุการณ์สึนามิที่เกิดขึ้นในไทยปี 2004 อาจยังอีกนานกว่าจะได้เข้าฉาย แต่ดูจากภาพนิ่งกับตัวอย่างหนังที่ออกมาเมื่อไม่นานนี้ที่ปล่อยออกมาแล้ว คงต้องบอกว่าน่าสนใจอย่างมาก […]

  5. […] ครับ ตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาเมื่อ 26 ธัน… ซึ่งเป็นวันครบรอบ 7 ปี […]

Leave a Reply