The Avengers จะแปลงเป็น 3D ออกฉายด้วย และผู้กำกับบอกว่าจะไม่น่าเกลียด

วอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส ได้ประกาศเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับแผนการตลาดใหม่ของหนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ The Avengers ครับว่า จะออกฉายทั้งในระบบสองมิติดั้งเดิม และแบบสามมิติที่มาจากการแปลงฟิล์มหลังการตัดต่อเสร็จแล้ว จากเดิมที่วางแผนว่าจะฉายในระบบสองมิติเท่านั้น

ผู้กำกับจอส วีดอนก็มีความเห็นตามมาทันทีหลังจากดิสนี่ย์ประกาศ โดยบอกแก่ Joblo.Com ว่า “หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นสามมิติแบบน่าเกลียด” และให้เหตุผลว่า “นี่เป็นหนังบู๊ อะไรๆ มักพุ่งออกมาจากจออยู่แล้ว

วีดอนเสริมอีกว่าเขาเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังแนวความคิดการแปลงฟิล์มนี้ และบอกถึงเหตุผลว่า “ผมไม่ใช่แฟนของหนังพูดแบบเลนส์ยาวสุดโต่ง ผมชอบเห็นพื้นที่ที่เข้าไปอยู่และมีสัมพันธ์กับมัน ดังนั้น 3D จึงเข้ากับแนวทางของผมอย่างดี และเทคโนโลยีก็พัฒนาขึ้นมากใน 2-3 ปีมานี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล สตูดิโอ ดำเนินแผนการตลาดเช่นนี้ครับ ก่อนหน้านี้ Thor และ Captain America: The First Avengers ก็เคยทำแบบเดียวกัน ซึ่งใครที่เคยไปชมมาก่อนก็คงรู้ว่าผลลัพธ์ออกมายังไงครับ

ดิสนี่ย์ยังได้ส่งภาพใหม่ของหนังออกมาด้วย ซึ่งเป็นช็อตที่เราเคยเห็นในภาพจากนิตยสารเอ็มไพร์มาก่อน

7 comments

  1. ทอร์ แทบไม่เห็นอะไรพุ่งๆเลย

    ส่วนกัปตัน ที่จะๆเต็มหน้ามีแค่ช็อตเดียวทั้งเรื่อง ขว้างใสรถถังกระเด้ง

    เฮ้อ.. เรื่องนี้ ต่อให้รวมดาวฮีโร่ยังไง ไม่ได้กินตังค์ราคา 3D ผมแน่ๆ

    • เห็นด้วยครับ
      Thor นี่ ธรรมดามากๆ 3D
      ผมชักเกิดความรู้สึกไม่อยากดู The Avengers แล้วสิ
      ความรู้สึกมันออกแนวแปลกๆ ตั้งแต่เห็นโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์หนังที่่ทีมงานทำได้ขี้เกียจมาก
      จนมาถึงการแปลงฟิล์ม = = ยิ่งเกิดความรู้สึกด้านลบขึ้นเรื่อยๆ

      • เห็นด้วยครับ เริ่มเหมือนเกรดบีทุนสูงขึ้นเรื่อยๆเลยอ่ะ กลัวดูแล้วรับไม่ได้

  2. ตัดสินตอนหนังฉายแล้วดีกว่าไหมครับ แค่เห็นการประชาสัมพันธ์กับโปสเตอร์ที่ออกมาก็คิดกันไปโน่นนนน.. หนังบางเรื่องประชาสัมพันธ์ดีโคตรแต่พอฉายห่วยมาก รอดูก่อนครับค่อยวิจารณ์ ส่วนโปสเตอร์มันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นหนังรวมซูปเปอร์ฮีโร่ คุณจะให้มันออกมายังไง โปสเตอร์ไหนก็เป็นภาพนิ่งเหมือนกันนั่นแหละ เรื่องไหน ค่ายไหนก็ทำแบบนี้ทั้งนั้น

  3. XD; ส่วนตัวดีใจที่เห็นการโปรโมทแบบไม่น่าติดตามอย่างนี้เลยค่ะ555 เพราะเหมือนกับ x-men first class ที่ทำโปสเตอร์ได้…..เอิ่ม ที่เขาเรียกกันว่า แคตาล็อคขายเสื้อผ้าทางไปรษณีย์น่ะค่ะ เพราะงั้นถ้า The Avengers ทำโปสเตอร์ได้แย่แบบนี้แล้วตัวหนังออกมาดีเว่อร์ เราก็ยอมนะ! XD //เรื่องสามมิติไม่แน่ใจว่าจะดูดีไหม แต่รอดูใกล้ๆกับทุนช่วงนั้นก่อนละกัน ปีหน้ามีแต่หนังน่าดูน่าเสียเงินทั้งนั้น~

  4. ถ้าเป็นงี้ 3d คงต้องรอคนรีวิวก่อนละครับ ถ้ามันเหมือนเรื่องอื่นก็จัด 3d ถ้าเฉย ๆ ก็ 2d พอ

Leave a Reply