Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของ Jack the Giant Killer จากไบรอัน ซิงเกอร์

หลังจากความสำเร็จของทิม เบอร์ตัน ในการสร้างหนังที่ตีความใหม่จากเทพนิยายอย่าง Alice in Wonderland ทำให้ผู้สร้างคนอื่นหันมาเอาดีทางนี้กันบ้าง และในปี 2012 เราก็จะได้ดูหนังแนวเทพนิยายกันถึง 4 เรื่องเลยครับ โดยมี 2 เรื่อง จากเทพนิยายชุดสโนว์ไวท์มี 1 เรื่อง จากเรื่องบ้านขนมปัง และอีก 1 เรื่อง จากตำนานแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ในชื่อ Jack the Giant Killer ของผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ จากหนัง X-Men และ Superman Returns ซึ่งเรื่องหลังนี้ก็มีตัวอย่างออกมาแล้วที่ Apple ครับ

หนังมีนิโคลัส โฮลท์ ผู้ที่รับบทบีสต์ใน X-Men: First Class มารับบทเป็นแจ็ค เด็กหนุ่มชาวนาซื่อที่ได้สืบทอดถั่ววิเศษ และได้ถูกกำชับไว้ว่าอย่าให้ถั่วเปียกน้ำเด็ดขาด แต่ก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นทำให้ถั่วเติบโตแล้วพาบ้านกับเจ้าหญิงอิสซาเบลลา (เอลินอร์ ทอมลินสัน) ลอยขึ้นสู่บนฟ้าไปยังดินแดนของยักษ์ และแจ็คก็ต้องรับหน้าที่ในการช่วยชีวิตของเจ้าหญิงมา แต่หลังจากนั้นก็น่าจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ฝูงยักษ์เปิดศึกรบกับพระราชาและอาณาจักรที่แจ็คอาศัยอยู่ครับ

ความรู้สึกโดยรวมหลังจากดูให้อารมณ์คล้าย The Lord of The Rings ในบางระดับ เพียงแต่เนื้อเรื่องอาจไม่ได้เข้มข้นขนาดนั้น เพราะสร้างจากเทพนิยาย และซิงเกอร์ก็ดูจะเผยบางช็อตที่เล่าเรื่องได้ตื่นเต้นและน่าสนใจ โดยที่ไม่ต้องเผยโฉมยักษ์มากมาย หนังยังมียวน แม็คเกรเกอร์, สแตนลี ทุชชี, เอียน แม็คเชน และ บิล ไนอี้ ร่วมแสดงด้วยครับ มีแผนออกฉายกลางมิถุนายน 2012 คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p


Exit mobile version