Site icon JEDIYUTH

เตรียมร็อคให้สนั่นด้วยตัวอย่างหนังเพลงรวมดาว Rock of Ages ของทอม ครูส, อเล็ค บอลด์วิน และอีกมาก

ถ้าคุณชอบหนังเพลง ถ้าคุณชอบร็อค แอนด์ โรลล์ ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงร็อคยุค 80 และถ้าคุณอยากดูทอม ครูส ร้องเพลงร็อค Rock of Ages คือหนังสำหรับคุณ และตัวอย่างก็ออนไลน์แล้วที่ Apple ครับ

Rock of Ages เป็นหนังเพลงดัดแปลงจากละครบรอดเวย์สุดฮิต โดยผู้กำกับอดัม แชงก์แมน จาก Hairspray บอกเล่าเรื่องราวของดรูว์ (ดิเอโก บอเนตา) ไอ้หนุ่มเมืองกรุงที่หมายมุ่งจะเป็นนักร้องดัง กับเชอรี (จูลีแอน ฮัฟ) สาวบ้านนอกที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา ทั้งคู่พบกันขณะที่ทำงานในบาร์ร็อค แอนด์ โรลล์ ชื่อดังของเดนนิส (อเล็ค บอลด์วิน) และที่นั่นก็เป็นจุดเริ่มของความฝันและความรักท่ามกลางฉากหลังที่เป็นเรื่องราวของวงการเพลงร็อค แอนด์ โรลล์ ที่กำลังเฟื่องฟูในปี 1987 ถ่ายทอดผ่านบทเพลงร็อคดังๆ ของวงดังๆ จากยุค 80 อย่าง “I Wanna Rock” ของ Twisted Sister, “More Than Words” ของ Extreme, “Wanted Dead or Alive” ของบอง โจวี, “I Want to Know What Love Is” ของ Foreigner, “The Final Countdown” ของ Europe, “I Hate Myself for Loving You” ของโจน เจ็ตต์, “Don’t Stop Believing” ของ Journey เป็นต้น

หนังยังมีแคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ที่คุณสะใจกับบทบาทของเธอมาแล้วใน Chicago มาสวมบทเป็นภรรยานายกเทศมนตรีที่พยายามจะปิดบาร์ดังแห่งนี้ได้เพราะมองว่าเป็นแหล่งมั่วเซ็กซ์ และมีทอม ครูส รับบทเป็นสเตซี แจ็กซ์ นักร้องเพลงร็อคดาวดัง อดีตนักร้องนำวงร็อคก้องโลก ที่เพิ่งกำลังจะออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งในเรื่องนี้ ครูสฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างเข้มข้นเพื่อมารับบทโดยเฉพาะครับ เสียดายที่ตัวอย่างหนังยังไม่ได้เปิดโอกาสให้เราฟังเสียงของครูสร้องเพลง

Rock of Ages มีแผนเข้าฉายราวมิถุนายนปี 2012 ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p


Exit mobile version