Men In Black 3: ตัวอย่างแรกข้ามเวลามาแล้ว

ดูเหมือนว่าโซนี พิคเจอร์ส ปล่อยตัวอย่างหนัง Men in Black 3 ออกมาก่อนเวลาเกือยหนึ่งวันครับทั้งที่มีแผนจะออนไลน์พรุ่งนี้เช้าตามเวลาของบ้านเรา อาจเพราะกลัวว่าจะไปแย่งซีนกันเองกับตัวอย่างหนัง G.I. Joe 2 ที่จะออนไลน์ในเวลาเดียวกัน หรืออาจเพราะอยากส่งตัวอย่างหนังข้ามเวลามาให้เราดูกันก่อนให้เข้ากับเนื้อเรื่องของหนังที่เกี่ยวกับการย้อนเวลาครับ

ถือว่าเป็นตัวอย่างแรกที่เปิดตัวได้ค่อนข้างดี มีทั้งฉากโชว์เทคนิค และฉากมุขขำๆ ที่กัดกันเอง และเกี่ยวกับเอเลี่ยนในแบบที่เราคุ้นกันมาสองภาค และเกริ่นให้เรารู้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่เค (ทอมมี ลี โจนส์) ทำให้ผู้คนในองค์กรชายใส่สูทชุดดำบอกว่าเขาตายไปตั้ง 40 ปีที่แล้วแล้ว เจ้าหน้าที่เจ (วิล สมิธ) รู้ว่ามันไม่ใช่แบบนั้นแน่ๆ และทำไมจู่ๆ เคถึงหายตัวไป เขาจึงต้องไปสืบจากเหตุการณ์เมื่อ 40 ปีก่อน โดยการโจนข้ามเวลาจากยอดตึกไป และไปโผล่ในยุค 60 ที่เคยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว และที่สำคัญ…ยังไม่เคยรู้จักเจ หนังมีจอช โบรลิน มารับบทเป็นเควัยหนุ่ม ทำหน้าเลียนแบบทอมมี่ ลี โจนส์ ได้เหมือนมาก และเขาน่าจะมีฉากในหนังค่อนข้างมากเพราะเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นยุค 60 ครับ

Men in Black 3 ยังมีเอมมา ธอมป์สัน, อลิซ อีฟ, นิโคล สเคอร์ซิงเกอร์ และ ริป ธอร์น ร่วมแสดง กำกับโดยแบรี ซอนเนนเฟลด์ จากสองภาคแรกครับ หนังยังได้เปิดเว็บไซต์ทางการแล้วด้วยที่ meninblack.com

หนังมีกำหนดฉาย 25 พฤษภาคม 2012 ในระบบสามมิติครับ

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

7 comments

  1. สนใจไปดูเรื่องนี้ที่นิวยอร์คมั้ยคะ

    HTC เค้าร่วมกับหนังเรื่องนี้ ใครซื้อเครื่องแล้วลงทะเบียนที่นี่ http://www.htc.com/MIB3/ ลุ้นไปดูหนังเรื่องนี้รอบ VIP ที่นิวยอร์คค่ะ

Leave a Reply